“มาร์ค”นำทีมตะลุยกรุงหาเสียง

ยัน ปชป.สามารถฟันฝ่าวิกฤติต่าง ๆ มาได้ เพราะยึดหลักบ้านเมืองต้องปกครองด้วยกฎหมาย

วันนี้ ( 22 พ.ค.) ที่สวนเบญจสิริ ถนนสุขุมวิท  นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงและเปิดตัว นายอนุชา บูรพชัยศรี ลงสมัครส.ส.กทม.ในเขตคลองเตย-วัฒนา โดยมีนายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และมร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯกทม. ร่วมงาน ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยชั้นสูงสุด  นายอภิสิทธิ์ กล่าวในช่วงหนึ่งของการหาเสียงว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มี การแข่งขันเข้มข้นทุกคะแนนจึงมีความหมายต่อการชี้ชะตาอนาคตประเทศ และ พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันความตั้งใจเพราะเราเป็นพรรคการเมืองที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขในหลายสถานการณ์ แน่นอนการทำงานของพรรคการเมือง หรือ รัฐบาล หลายเรื่องมีความสำเร็จที่เราพึงพอใจ ภาคภูมิใจ แต่บางเรื่องแน่นอนเรายังไม่พอใจซึ่งเราต้องทำต่อ 
            
นายอภิสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ส่วนวิกฤติทางการเมือง ซึ่งเป็นเรื่องยากที่มีคนก่อปัญหาขึ้น แน่นอนเราต้องผ่านความยากลำบากที่เกิดขึ้นกับประชาชนทั้งประเทศ   เกิดการสูญเสียขึ้นซึ่งทุกฝ่ายเสียใจแต่เราก็ผ่านมาได้  โดยยืนยันหลักการสำคัญคือบ้านเมืองต้องปกครองด้วยกฎหมาย บ้านเมืองต้องมีกติกา เราอดทนในการฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านี้มาและพยายามโน้มน้าวให้ทุกฝ่ายเห็นว่าที่สุดแล้วบ้านเมืองจะสงบเรียบร้อยได้คือทุกฝ่ายต้องเคารพกติกา เราไม่สามรถทำให้ทุคนในสังคมที่มีความขัดแย้งมีความพึงพอใจได้ แต่เราต้องยึดมั่นในสถาบันหลัก กระบวนการยุติธรรม การปกครองด้วยกฎหมาย และการเดินไปข้างหน้าด้วยความมั่นคง ถูกต้อง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ยืนยันว่าพร้อมที่จะเดินหน้าต่อไป
                
“ความพร้อมของพรรคประชาธิปัตย์ที่ผ่านมา ทำให้มีความมั่นใจได้ว่าเราไม่ได้เริ่มจากศูนย์ แล้วค่อยมานับ 1 แต่เราเติมได้เต็มสิบเลยในการผลักดันนโยบายต่างๆได้ทันที” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์