มาร์คจี้ผู้สมัครเร่งลงพื้นที่จุดบอด

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กล่าวถึงผลสำรวจโพลระบุประชาธิปัตย์จะชนะเลือกตั้งส.ส.ในกทม.ทุกเขต ยกเว้นเขต 5 ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายก้องศักดิ์ ยอดมณี บุตรชายนาย สุวิทย์ ยอดมณี รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ว่า ได้กำชับสมาชิกพรรคทุกคนว่าโพลเป็นข้อมูลที่พรรครับฟัง แต่ทุกคนต้องทำงานหนักและมุ่งหน้า ไม่ว่าคะแนนจะนำหรือตาม สิ่งสำคัญคือต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ลงพื้นที่เผยแพร่แนวคิดของพรรคให้ประชาชนทราบว่าพรรคตั้งใจจะทำอะไรให้ แม้พื้นที่นั้นจะเป็นจุดบอด แต่ผู้สมัครรุ่นใหม่ของพรรคทราบตั้งแต่ต้นว่าเป็นพื้นที่ที่พรรคไม่มีผู้แทนมานาน แต่ตั้งใจและพร้อมทำงานหนัก คิดว่าโดยประวัติ คุณสมบัติและพลังในความเป็นคนตั้งใจจริง ยังมีโอกาส ไม่ทำให้เสียกำลังใจ

เมื่อถามว่าพื้นที่เขต 5 เป็นพื้นที่ของพรรคพันธมิตร

อย่างพรรคชาติไทยจะทำให้เกิดปัญหาหรือไม่ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ทุกพื้นที่ต้องแข่งขันกันหากอยู่ในกติกาก็ไม่มีปัญหา พรรคต้องทำงานหนักในทุกพื้นที่ถึงจะเป็นพื้นที่ของพรรคชาติไทยก็ตาม ครั้งที่พบกับนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ก็ทำความเข้าใจแล้วว่าเมื่อเข้าสู่สนามเลือกตั้งก็ต้องแข่งขันกัน ทุกอย่างต้องว่าไปตามกติกาการเลือกตั้ง

ส่วนที่โพลระบุคนจะไปลงคะแนน ถ้ามีค่าตอบแทนที่เหมาะสม

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ค่าตอบแทนที่ประชาชนจะได้ ถ้าไปลงคะแนนมากๆคือจะได้รัฐบาลที่ดีและซื่อสัตย์ ซึ่งคุ้มค่า เพราะถ้าเราไปเอาค่าตอบแทนก่อนการเลือกตั้งสิ่งที่จะได้ตามมาคือ ปัญหาอย่างที่ประสบอยู่ทุกวันนี้ ทั้งของแพงเศรษฐกิจแย่ และบ้านเมืองขัดแย้งกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์