มาร์คขอเป็นตำนาน มท.แชมป์คดีปกครอง

สื่อฮ่องกงกระทุ้งถามความเคลื่อนไหวของ เสี่ยแม้ว ในต่างแดน นายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ย้ำคำเดิมว่าไม่ให้ความสำคัญกับตัวบุคคลอีกแล้ว ในฐานะนายกฯ ขอทำงานเพื่อประเทศชาติเพราะอยากให้ชาวบ้านจดจำตนเองเป็นตำนาน แม้จะพ้นจากตำแหน่งไปแล้วก็ตาม

จะเป็นตำนานแบบไหนต้องรอดู

- จัดรวมพลคนเสื้อแดงในกทม.แล้วไม่จี๊ดจ๊าดสะใจ วีระ มุสิกพงศ์ แกนนำ นปช. เผยวันชุมนุมใหญ่กลางเมืองขอนแก่น อาทิตย์ 8 มี.ค.นี้ ไฮไลต์จะมีขึ้นช่วงทุ่มตรง โดยขาประจำ เสี่ยแม้ว จะโฟนอินมาอ้อนแฟนคลับ และเตรียมจะโฟนอินซีรีส์ในอีกหลายจังหวัด

เดี๋ยวได้เห็นรัฐบาลดิ้นพล่านแน่!

- ได้ยินข่าว นายกฯมาร์ค จะลงลุยพื้นที่พบปะชาวบ้านเมืองละโว้ กลุ่มเสื้อแดงเจ้าถิ่นลพบุรี รวมถึงจังหวัดใกล้เคียงอย่าง สิงห์บุรี อยุธยา อ่างทอง ชัยนาท นำโดย จตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำ นปช. ประกาศจะระดมทัพมารอรับ แว่วว่างานนี้อาจมีปลาร้าแทนไข่เน่า

ทำอะไรเกินไประวังติดลบซะเอง

- มีชื่อนั่งเป็นผู้ช่วยรมว.การพัฒนาสังคมฯ ที่ อิสสระ สมชัย นั่งเป็นเจ้ากระทรวงมานานหลายวันแล้ว แต่ นวลพรรณ ล่ำซำ เพิ่งได้ฤกษ์เช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา เดินทางเข้าทำงานในกระทรวงเป็นวันแรก ก่อนรับงานดูแลคนพิการ งานด้านสตรีและสถาบันครอบครัว

กลบกลิ่น"ปลาป๋องเน่า"ได้สนิท

- ศึกซักรัฐบาล ผู้เฒ่าเสนาะ เทียนทอง ขอเป็นแค่ผู้ดู วิทยา บุรณศิริ ประธานวิปฝ่ายค้านบอกไม่เป็นไร พรรคเพื่อไทยยังเดินหน้ายื่นญัตติตามเดิมและไม่เลื่อนไปหลังสงกรานต์แน่ แต่ยอมรับส.ส.เพื่อไทย 187 เสียงคงลงชื่อไม่ครบ เลยเอาแค่ครบตามเกณฑ์ก็พอ

ลุ้นกันตั้งแต่ออกสตาร์ตเลย

- อักขราทร จุฬารัตน ประธานศาลปกครองสูงสุด เผยในโอกาสครบรอบ 8 ปีถึงสถิติคดีปกครองพบว่า มีคดีร้องเข้ามา 48,290 คดี พิจารณาเสร็จ 37,458 คดี ค้าง 10,832 คดี กระทรวงมหาดไทยคว้าแชมป์โดนร้องมากที่สุด 12,091 คดี รองลงมาคือศึกษาฯ และคมนาคม

ไม่รู้บรรดาเจ้ากระทรวงจะว่าไง?

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์