“มาร์ค” เสียว หมอกลงจัดทำเครื่องบินลง “ หาดใหญ่” ล่าช้า

“มาร์ค” เสียว หมอกลงจัดทำเครื่องบินลง “ หาดใหญ่” ล่าช้า

วันที่ 28 ก.พ.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เครื่องบินของบริษัทการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 231
 
ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อเวลา 06.05 น มีกำหนดถึงสนามบินหาดใหญ่ จ.สงขลา ในเวลา  07.00 น. แต่ไม่สามารถลงจอดได้ตามเวลาที่กำหนด เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวยมีหมอกลงจัด จนทำให้นักบินต้องบินวนอยู่บนท้องฟ้านานเกือบ 50 นาที ก่อนจะร่อนลงจอดได้อย่างปลอดภัย ทั้งนี้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ได้โดยสารมากับเที่ยวบินลำดังกล่าวด้วย

ต่อมานายอภิสิทธิ์ นายศิริโชค และ พล.ต.ต.สุรินทร์ ปาลาเร่ ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่เยี่ยมชาวบ้านที่โรงเรียนแสงธรรม อ.จะนะ จ.สงขลา
 
ก่อนเดินทางไปเป็นประธานวางศิลาฤกษ์อุโบสถ วัดนาหมอศรี อ.นาทวี และพบปะสมาชิกพรรคเขตเลือกตั้งที่ 7 พร้อมกล่าวปราศรัยกับประชาชนว่า คืนนี้จะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อช่วยฟื้นความเชื่อมั่นกับนักลงทุน ภายหลังจากที่ภาคเศรษฐกิจได้รับผลกระทบอย่างหนักจากวิกฤตอุทกภัย ทั้งนี้ขอขอบคุณประชาชนภาคใต้ที่ให้ความเชื่อมั่นให้การสนับสนุนพรรคมาโดยตลอด และรู้สึกภูมิใจที่นโยบายเรื่องสัจจะออมทรัพย์เริ่มเห็นผล แต่ยังเป็นห่วงว่ารัฐบาลจะไม่สานต่อ อีกทั้งยังมีการร้องเรียนเกี่ยวกับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุที่ยังไม่ได้รับ ซึ่งพรรคจะได้ไปตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป และแนะนำให้ประชาชนนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ต่อสู้กับค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการลงพื้นที่ได้มีเกษตรกรไก่ไข่นำไข่ไก่มามอบให้กับนายอภิสิทธิ์ เพื่อขอบคุณที่เปิดเสรีพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ไก่ไข่ ทำให้เกษตรกรรายย่อยไม่ถูกเอาเปรียบจากผู้ประกอบการรายใหญ่ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมให้เกิดการแข่งขันอย่างเป็นธรรมด้วย 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์