มาร์ค ลากิจ 2 วัน ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่เมืองกาญจน์ ชูนโยบายประกันรายได้เป็นหลัก


เมื่อวันที่20พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัต์ ได้เตรียมลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดกาญจนบุรีวันนี้ หลังจากลากิจในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเป็นเวลา 2 วัน

โดยลงพื้นที่ใน ต.ทรายขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นที่แรก เพื่อพบปะกับประชาชนในพื้นที่และเริ่มหาเสียง โดยจะชูนโยบายเรื่องของโครงการประกันรายได้เป็นหลัก ขณะที่ช่วงบ่ายนั้น นายอภิสิทธิ์จะเดินทางไปที่ ร.ร.วัดไร่ขิง จ.นครปฐม เพื่อพบปะกับประชาชนผู้ปกครองนักเรียน โดยจะหาเสียงในเรื่องของการเดินหน้าสานต่อโครงการเรียนฟรี 15 ปี และการปฎิรูปการศึกษา

ในการลงพื้นที่ครั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ในนามหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางไปหาเสียงช่วยลูกพรรคในเขตพื้นที่หาเสียง และพูดคุยกับชาวนากลุ่มย่อยแทนการปราศรัยใหญ่ ที่บริเวณกลางทุ่งนาบ้านหนองขาว ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี  โดยจะเน้นนโยบายการประกันราคาสินค้าเกษตร พร้อมทั้งสอบถามความต้องการของประชาชน

อย่างไรก็ตาม การลงพื้นที่ของนายอภิสิทธิ์ครั้งนี้ คาดว่าจะมีชาวบ้านประมาณ 500 คน คอยให้การต้อนรับ และเตรียมผ้าขาวม้า 100 สี ซึ่งเป็นสินค้าพื้นบ้านชาวหนองขาวมารับขวัญด้วย ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังกังวลว่า จะมีกลุ่มคนออกมาต่อต้านการลงพื้นที่เหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา เนื่องจากยังพบการขัดขวางในลักษณะการชูป้ายขับไล่



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์