มาร์ค ลั่นขอเป็นฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์


เมื่อวันที่ 10 ก.ค.นายอภิสิทธื์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ได้เดินทางมาร่วมงานพบปะกับผู้สนับสนุนภายใต้ชื่อ "อภิสิทธิ์ กันและกัน" ที่บริเวณร้านบ้านไร่กาแฟ สาขาเอกมัย ท่ามกลาง แฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจจำนวนมาก


นายอภิสิทธิ์  ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับที่มาต้อนรับและให้กำลังใจ โดยระบุว่า  ขอบคุณที่ให้กำลังใจเสมอมาในการทำงาน ซึ่งรู้สึกตื้นตันใจ แม้ ปชป. จะแพ้การเลือกตั้ง แต่ก็ขอให้ทุกคนยอมรับผลการเลือกตั้ง เพื่อเดินหน้าประเทศไทยต่อไป

"ผมยืนยันจะทำในสิ่งที่ถูกต้องต่อไป และยืนยันว่า จะทำงานอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และทำงานให้กับบ้านเมือง แม้ว่าจะเป็นฝ่ายค้าน ก็จะเป็นฝ่ายค้านที่เดินหน้าทำงานอย่างสร้างสรรค์ และขอให้เปิดใจให้รัฐบาลใหม่ได้ทำงานอย่างเต็มที่ แต่หากรัฐบาลทำในสิ่งที่ผิด ผมก็จะเป็นเสียงแรกที่ออกมาคัดค้าน"นายอภิสิทธิ์กล่าว

นอกจากนี้นายอภิสิทธิ์ ยังได้แสดงความเสียใจกรณีที่ นางละเมียน อยู่สุข หญิงชราวัย 80 ปี ชาว จ.ระยอง ตัดสินใจฆ่าตัวตาย หลังจากที่ปชป. แพ้การเลือกตั้ง พร้อมกล่าวว่า ได้โทรศัพท์ไปพูดคุยกับบุตรสาวของคุณยาย แล้ว ทั้งนี้ไม่ต้องการให้เกิดความสูญเสียเช่นนี้ เกิดขึ้นอีก

สำหรับบรรยากาศภายในงานนั้น กลุ่มผู้สนับสนุนนายอภิสิทธิ์ ได้ร่วมกันทำกิจกรรม ในการเขียนข้อความให้กำลังใจ นายอภิสิทธิ์ ทำงานการเมืองต่อไป ไม่ว่าจะได้เป็นนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พร้อมมีการนำภาพการทำงานของ นายอภิสิทธิ์ มาร่วมจัดแสดงด้วย

ทั้งนี้ในช่วงท้ายของงานกลุ่มผู้สนับสนุนยังได้ร่วมกันร้องเพลงรางวัลแด่ คนช่างฝัน พร้อมกับตะโกนว่า "เรารัก อภิสิทธิ์" เพื่อเป็นกำลังใจให้ นายอภิสิทธิ์ ทำงานต่อไป


มากกว่าข่าว ทุกเรื่องราวคุณมีส่วนร่วม
images by free.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์