มาร์ค ปราศรัยโคราช น.ศ.เทคนิคกรี๊ด ตะโกนเบอร์ 10 สู้สู้


เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ขึ้นรถหาเสียงแห่ไปยังวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา
 
โดยทันทีที่ไปถึงได้เข้าไปยังห้องสำนักงานอำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา เพื่อลงนามในสมุดเยี่ยม ต่อมาได้เดินไปยังชั้น 2 อาคาร 10 ซึ่งเป็นหอประชุมของวิทยาลัย มีนักศึกษาชายหญิงกว่า 500 คน ตะโกน "เบอร์ 10 สู้ๆ" เป็นกำลังใจให้ตลอดทาง โดยก่อนปราศรัยกับกลุ่มนักศึกษาได้รับมอบเสื้อของสถาบันที่มีหมายเลข 10 ที่อกเสื้อด้านขวา พร้อมกันนี้นายอภิสิทธิ์ได้ตอบคำถามด้านต่างๆ ของนักศึกษา เช่น ราคาน้ำมัน ปัญหายาเสพติด การเรียนฟรีและอุปกรณ์การศึกษา ปัญหาน้ำท่วมนครราชสีมา และอยากเห็นนิวคาลเซิลเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือไม่
 
นายอภิสิทธิ์ย้ำตอนท้ายว่า การเลือกตั้งครั้งนี้มีความสูสีมากระหว่างพรรคประชาธิปัตย์และเพื่อไทย ทุก 1 คะแนนก็มีความหมายต่ออนาคตประเทศไทยว่าจะเดินไปอย่างไร ดังนั้น ในวันที่ 3 กรกฎาคม ขอให้ออกไปใช้สิทธิเลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 2 ใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการปราศรัยนายอภิสิทธิ์ได้ร่วมรับประทานอาหารที่วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมาก่อนจะเดินทางไปปราศรัยต่อที่ จ.ลพบุรี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์