มั่นใจปชป.ไม่โดดเดี่ยว สูตรจับขั้ว3พรรคเร็วไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้ (24 พ.ย.)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปิดท้ายกิจกรรมการหาเสียงเลือกตั้ง "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับวาระประชาชน ทุกที่ ทุกเวลา" ด้วยการทำบุญตักบาตรที่วัดเบญจมบพิตร เพื่อความเป็นสิริมงคล หลังจากตระเวนพบปะกับประชาชนหลากหลายอาชีพตลอดคืนที่ผ่านมา 

 นายอภิสิทธิ์ยืนยันว่า
 
การลงพื้นที่ครั้งนี้ต้องการแสดงให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์มีความตั้งใจที่จะทำงานรับใช้ประชาชนทุกกลุ่ม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากวาระประชาชนเป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังเชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ถูกโดดเดี่ยวทางการเมือง ขอให้รอดูผลการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นก่อน ดังนั้นสูตรที่ระบุว่า พรรคมัชฌิมาจับมือกับพรรคชาติไทย และพรรคพลังประชาชน จึงเป็นเรื่องที่เร็วเกินไป
 

อย่างไรก็ตาม

 
หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เห็นว่าทุกพรรคการเมือง ควรจะต้องตอบคำถามประชาชนให้ชัดเจน ว่ามีจุดยืนทางการเมืองอย่างไร
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
วานนี้ (23 พ.ย.) หลังจากการขึ้นเวทีปราศรัยที่ จ.ชลบุรี แล้ว นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เริ่มปฏิบัติการ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับวาระประชาชน ทุกที่ ทุกเวลา" จุดแรกได้พบปะผู้ประกอบการ และนักแสดงทิฟฟานี่โชว์ ในเมืองพัทยา เพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะนำมาปรับใช้ในนโยบายวาระประชาชน 
 

จากนั้นเวลา 01.00 น. นายอภิสิทธิ์ ได้กลับมายังกรุงเทพฯ และลงพื้นที่บริเวณถนนข้าวสาร เพื่อพบปะกับผู้ประกอบการ เวลา 02.30 น.คณะของนายอภิสิทธิ์ ได้ไปพบกับผู้ขับขี่รถแท็กซี่ พร้อมกันนี้ตัวแทนผู้ขับรถแท็กซี่
 ทั้งนี้ ตามกำหนดการ "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับวาระประชาชน ทุกที่ ทุกเวลา" เวลา 03.30 น. ให้สัมภาษณ์รายการวิทยุเพื่อคนนอนดึก เวลา 04.00 น. พบปะพนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) 04.30 น. พบปะพูดคุยกับคนขับรถเมล์ 05.30 น. พบปะแม่ค้าปากคลองตลาด และเวลา 06.15 น. ใส่บาตรหน้าวัดเบญจมบพิตร ดุสิตวนาราม 

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์