มัลลิกาโต้อนุสรณ์ไร้จิตสำนึก ไม่ยอมรับความจริงของแพงทั้ง ปท.

มัลลิกาโต้อนุสรณ์ไร้จิตสำนึก ไม่ยอมรับความจริงของแพงทั้ง ปท.


ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีระบุว่า

อยากให้ฝ่ายค้านพูดเรื่องของแพงไปเรื่อยๆ เพราะเห็นใจและสงสารที่ไม่สามารถหาเรื่องอะไรมาโจมตีรัฐบาลได้ว่า พฤติกรรมไร้จิตสำนึกต่อประชาชนยังคงไม่ยอมรับความจริง ไปกล่าวโทษดินฟ้าอากาศ น้ำท่วม ล่าสุดออกมาโทษพรรคประชาธิปัตย์ ตนอยากถามว่า การออกมาโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ ท่านลืมไปหรือไม่ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ออกมายอมรับแล้วว่าของแพง


"นายอนุสรณ์คงอยากไปเล่นลิเกบนเวทีม็อบอีกครั้ง วันนี้เลยออกมาเล่นละครบทตัวตลกคู่กับปลัดกระทรวงพาณิชย์ไปพลางๆ ก่อน ชาวบ้านเขาเดือดร้อนทั้งบ้านทั้งเมือง ไม่มีสมองคิดแก้ไข ก็อย่าไปแก้ตัวโทษคนอื่นแถมโทษประชาชน น่าจะมีสำนึกบ้างเพราะเขาก็ให้ชุบตัวมาถึงขั้นนี้" น.ส.มัลลิกากล่าว


น.ส.มัลลิกากล่าวอีกว่า ขอเรียกร้องให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์จัดระบบบุคลากรรัฐบาลใหม่ทั้งชุด เพราะประชาชนไร้ความหวัง วันนี้ปล่อยให้โฆษกอย่างนายอนุสรณ์พูดจาไม่สอดคล้องกับนายกรัฐมนตรี จึงเดินวนอยู่ในอ่างของแพงทั้งแผ่นดิน รัฐบาลชุดนี้โชคดีกว่ารัฐบาลสมัยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อาทิ เหตุการณ์บ้านเมืองก็ไม่มีขบวนการก่อการร้ายปลุกระดมม็อบมาไล่ฆ่าไล่ทุบไล่ตีนายกรัฐมนตรี ไม่ต้องพะวงกับพวกหัวรุนแรง ปลุกม็อบมาบุกโรงพยาบาล และเผากรุงเทพฯ ราคาน้ำมันโลกก็มีราคาถูกกว่า เป็นต้น แต่กลับไร้ความสามารถมาทำให้แพงขึ้นได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์