มัลลิกาเจอดูดเสียงช่วงเปิดใจลา แฉเบื้องลึกไอทีวีพรุ่งนี้

´มัลลิกา´เจอดูดเสียงออกอากาศช่วงเปิดใจลา แฉเบื้องลึกไอทีวีพรุ่งนี้


´มัลลิกา´แถลงข่าวลาออกกลางอากาศ ประกาศไม่เห็นด้วยกับท่าที ´พนักงานไอทีวีทำตัวเป็นลูกหม้อชิน´ แต่เจ้าหน้าที่ดูดเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่ดำเนินรายการ "ร่วมมือร่วมใจ"ทางทีไอทีวี ออกอากาศสดตั้งแต่เวลา 15.00-16.00 น. โดยช่วงท้ายรายการ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล ผู้ดำเนินรายการ ได้กล่าวว่า

วันนี้จะเป็นการจัดรายการเป็นวันสุดท้าย ....จากนั้นเสียงของ น.ส.มัลลิกา ก็ถูกดูดหายไป และเสียงเพลงบรรเลงดังแทรกขึ้นมาแทน ท่ามกลางความตกใจของนายวันชัย สอนศิริ และนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ผู้ดำเนินรายการร่วม

จนกระทั่ง น.ส.มัลลิกา พูดจบประโยคและหนึ่งในผู้ดำเนินรายการจึงพูดขึ้น เสียงของผู้ร่วมดำเนินรายการก็กลับมาดังขึ้นอีกครั้ง พร้อมๆ กับเสียงเพลงบรรเลงก็ถูกตัดหายไป


ทั้งนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า


ในรายการดังกล่าวซึ่งมีรูปแบบคล้ายกับรายการสื่อกลางเชื่อมโยงการช่วยเหลือประชาชนที่ร้องทุกข์เข้ามาจะไม่มีการเปิดเสียงดนตรีใดๆ ทั้งสิ้น จะมีเพียงบทสนทนาระหว่างผู้ดำเนินรายการทั้งสามกับผู้ร่วมรายการเท่านั้น

โดยผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ประโยคที่ น.ส.มัลลิกา พูดแต่ถูกดูดเสียง คือ วันนี้จะเป็นการจัดรายการเป็นวันสุดท้าย เพราะสถานีโทรทัศน์แห่งนี้มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมเป็นอย่างมาก ทั้งยังมีคำถามเกิดขึ้นมากมายกับสถานีโทรทัศน์แห่งนี้

ซึ่งส่วนตัวมีข้อเท็จจริงที่อยากจะพูด อยากจะเปิดใจหลายอย่าง ถ้าใครสนใจก็สามารถติดตามได้ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลาฯ วันที่ 10 มี.ค. เวลา 13.00 น.


ทั้งนี้มีรายงานจากสถานีโทรทัศน์ทีไอทีวีว่า


น.ส.มัลลิกา มีท่าทีไม่เห็นด้วยกับกรณีที่พนักงานไอทีวี ได้ออกมาเคลื่อนไหวให้สังคมออกมาช่วยเหลือกรณีที่จะมีถูกปิดสถานีไอทีวี ให้เป็นจอดำชั่วคราวไปก่อน

ซึ่งแนวคิดดังกล่าวพนักงานส่วนใหญ่มองว่า เป็นความคิดเห็นที่แตกแยกและหลายคนได้ร่วมกันล่ารายชื่อเพื่อให้ น.ส.มัลลิกาชี้แจง และกำลังรวบรวมรายชื่อเพื่อขับน.ส.มัลลิกาออกจากบริษัท

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า น.ส.มัลลิกา ยังมาจัดรายการ"คุยข่าวเล่าความ" ทางสถานีวิทยุ 105.0 เมกกะเฮิร์ต โดยอากาศช่วงเวลา 17.00-19.00 น. โดยระหว่างที่จัดรายการอยู่มีผู้ฟังรายการทางบ้านได้โทรศัพท์สอบถามถึงกรณีที่ถูกดูดเสียงในรายการร่วมมือร่วมใจ ทางสถานีโทรทัศน์ทีไอทีวี

ซึ่ง น.ส.มัลลิกา ได้ชี้แจงว่า ไม่ขอพูดเรื่องส่วนตัวในช่วงนี้ ขอให้ทำหน้าที่ในการเล่าข่าวก่อน พร้อมกับพูดผู้ดำเนินรายการร่วมว่า

"จะไปรู้ได้อย่างไรดิฉันพูดอะไร เพราะสถานีปิดเสียงไว้ หลายคนก็คาดการณ์กันไป ไม่รู้ว่าสังคมจะสงสัยอะไรมาก เป็นเรื่องส่วนตัวของลูกผู้หญิงคนหนึ่งเท่านั้น"


นอกจากนี้เมื่อถึงช่วงที่ 3 ของรายการคุยข่าวเล่าความ


ผู้ดำเนินร่วมได้ถาม น.ส.มัลลิกา ว่าจะชี้แจงกรณีที่ถูกดูดเสียงทางทีไอทีวีได้หรือไม่ โดยน.ส.มัลลิกา ได้ชี้แจงว่า ความจริงไม่มีอะไรมากมาย

ซึ่งตนได้พูดทางรายการร่วมมือร่วมใจว่า จะขอจัดรายการเป็นวันสุดท้าย และพรุ่งนี้(10 มี.ค.) จะนัดหมายแถลงข่าวเวลา 13.00 น.ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลาฯ แยกคอกวัว เพื่อให้ประชาชนที่ต้องการรับรู้เข้าใจอย่างกระจ่างแจ้ง

ซึ่งจะขอแถลงข่าวและบอกความจริง เพราะพรุ่งนี้เป็นเวลาที่สำคัญมากของสื่อมวลชน นอกจากนี้ยังมีอีกหลายวาระที่สังคมควรรู้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โดยน.ส.มัลลิกาได้เล่าข่าวเกี่ยวกับความคืบหน้าในการดำเนินรายการของสถานีโทรทัศน์ทีไอทีวีว่า โดยจะมีการว่าจ้างให้พนักงานไอทีวีเดิมผลิตรายการต่อ ส่วนผังรายการจะยังเป็นคงเดิมติดต่อกัน 2 เดือน



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์