มัลลิกายื่นหลักฐานทักษิณทัวร์ฮ่องกงให้นายกฯ

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร


มัลลิกา ยื่นหลักฐาน "ทักษิณ" ตระเวนฮ่องกง ถึงนายกฯ -รองนายกฯ - ผบ.ตร. รมว.ต่างประเทศ ลุยพิสูจน์หลักฐาน "เฉลิม" พบทักษิณ ก่อนส่งผู้ตรวจฯ 

น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า  จากที่ได้​ประสานความร่วมมือกับภาคีเครือข่ายและประชาชน ด้วยการประกาศผ่านระบบโซเชียลเน็ตเวิร์คให้รายงานเบาะแสของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พบว่ามีเบาะแสเข้ามาหลายทางทั้งบนเฟซบุ๊ค มีการภาพถ่าย พ.ต.ท.ทักษิณ และกลุ่มบุคคลที่เข้าพบ และมีการรายงานข่าวของสื่อมวลชนฮ่องกง คือสำนักข่าวแอปเปิ้ลเดลีย์นำเสนอความเคลื่อนไหวล่าสุดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ตั้งแต่วันที่ 4-7  ต.ค. ​2555

ทั้งนี้ ในวันที่ 9 ต.ค.นี้ ตนเองจะนำซึ่งเบาะแสทั้งหมดจะส่งไปยังสำนักนายกรัฐมนตรี ทั้ง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกฯ  ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ นายสุรพงษ์ ​โตวิจักษณ์ชัยกุล รมว.ต่างประเทศ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. และนายธาริต เพ็งดิษฐ อธิบดี กรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ)  ​พร้อมแนบลิงค์ คลิปรายงานของสื่อฮ่องกงด้วย  
​ 
น.ส.มัลลิกา กล่าวว่า  การที่ ร.ต.อ.เฉลิม อ้างว่าภาพที่ปรากฏคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นภาพเก่าในปี 2550 นั้นจะต้องมีการพิสูจน์ว่าเป็นความจริงหรือไม่ เพราะตนเองมีภาพของกาโม่ หลานชาย ร.ต.อ.เฉลิม โดยจะได้นำภาพปัจจุบันโดยเทียบทรงผมของกาโม่กับภาพที่ถ่ายคู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ รวมทั้งตรวจสอบคู่กับเสื้อผ้า ที่ ร.ต.อ.เฉลิมถ่ายคู่กับกาโม่ 

และ​ เทียบกับพ.ต.ท.ทักษิณด้วยว่าเป็นชุดเดียวกันหรือไม่ ทั้งนี้หากพบว่าเป็นภาพปัจจุบัน ก็จะมีการดำเนินการเช่นเดียวกับที่ นายราเมศ รัตนะเชวง ทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ดำเนินการ เช่นเดียวกับกรณีของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบ.ชน. คือส่งผู้ตรวจการแผ่นดินตรวจสอบจริยธรรมต่อไป


มัลลิกายื่นหลักฐานทักษิณทัวร์ฮ่องกงให้นายกฯ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์