มัลลิกาปูดแม้วกบดานฮ่องกง บงการปูสู้มวลมหาประชาชน

มัลลิกาปูดแม้วกบดานฮ่องกง บงการปูสู้มวลมหาประชาชน

7 ม.ค.57  น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

เปิดเผยว่า ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษคดีอาญาหนีโทษพิพากษาจำคุก 2 ปีไปต่างประเทศ ได้ตั้งวอร์รูมบงการน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษษการนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในการต่อสู้กับมวลมหาประชาชนอยู่ที่ฮ่องกง โดยมีแกนนำคนเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ไปพบหลายกลุ่มแล้ว อาทิ นายอริสมันต์-ระพีพรรณ พงษ์เรืองรอง 2 สามีภรรยาที่ถ่ายภาพคู่มาโชว์

“ขอเตือน พล.ต.อ.อดุลย์ สิงแสงแก้ว ผบ.ตร. รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับการประชุม ศอ.รส.ว่า เหตุการณ์ความรุนแรงที่เกิดขึ้นจากการปะทะกันที่สนามกีฬาฯไทย-ญี่ปุ่น เป็นผลมาจากการไปพบพ.ต.ท.ทักษิณที่วอร์รูมฮ่องกงใช่หรือไม่ และเกี่ยวข้องกับบัตรประจำตัวประชาชนเขมรตกอยู่ที่ดินแดงด้วยหรือไม่”

น.ส.มัลลิกา กล่าวด้วยว่า คงมีตำรวจอยู่กับพ.ต.ท.ทักษิณที่ฮ่องกง จึงต้องถามว่าตำรวจเหล่านั้นรับราชการอยู่หรือไม่
 
ถ้ายังรับราชการทำไมถึงไปรับใช้นักโทษคดีอาญา เชื่อว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะใช้กลุ่มฮาร์ดคอร์สร้างความรุนแรงเหมือนที่เคยเกิดขึ้นในปี 53 จึงเป็นสัญญาณอันตรายสำหรับประชาชนที่ชุมนุมต่อต้านรัฐบาล จึงขอเตือนไปยัง กปปส.ว่า มีรังสีอำมหิตเกิดขึ้นแล้ว ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ก็รู้ดี จึงควรตัดสินใจได้แล้วก่อนที่ปัญหาจะหนักมากไปกว่านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ระหว่างการแถลงข่าว น.ส.มัลลิกาได้นำภาพถ่ายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีอาญาแผ่นดิน คู่กับนางระพิพรรณ พงษ์เรืองรอง ภรรยนายอริสมันต์ พงษ์เรืองรอง แกนนำ นปช. ที่ฮ่องกง มาแสดงต่อสื่อมวลชนด้วย


มัลลิกาปูดแม้วกบดานฮ่องกง บงการปูสู้มวลมหาประชาชน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์