“มัลลิกา” แฉแผนรัฐตัดตอน ส่ง “โกตี๋” ซุกเขมร

“มัลลิกา” แฉแผนรัฐตัดตอน ส่ง “โกตี๋” ซุกเขมร

"มัลลิกา" แฉแผนรัฐบาลตัดตอน ส่ง "โกตี๋" ซุกบ้าน "เขยเขมร" จี้ “อดุลย์” ใช้ 7 เดือนก่อนเกษียณ สางปมความรุนแรง

เมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่พรรคประชาธิปัตย์ น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า วันเดียวกันนี้จะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. แต่คดีการลอบยิงนายสุทินที่วัดศรีเอี่ยม ยังไม่คืบหน้า ทั้งที่สำนักโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ได้ส่งหลักฐานทั้งคลิปภาพ เหตุการณ์ และชื่อผู้ต้องสงสัยไปให้ ศรส.และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(สตช.)แล้ว แต่ล่าสุดผู้ต้องสงสัยดังกล่าวยังไปปรากฎตัวอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าไอที สแควร์หลักสี่ มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า มารอนายโกตี๋ที่ห้างดังกล่าว ดังนั้นจึงถือว่าตัวละครที่วัดศรีเอี่ยมมีความเชื่อมโยงกับตัวละครที่ห้างสรรพสินค้าไอทีสแควร์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่ควบคุมตัว ปล่อยให้พวกนี้มาทำผิดซ้ำซากสะท้อนการทำงานของ ศรส.และพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร.

.ส.มัลลิกา กล่าวอีกว่า จากการรวบรวมข้อมูลการยิงระเบิด เอ็ม 79 จะพบว่าในปี 50 มีการยิง 1 ครั้ง ปี 51 ยิง 6 ครั้งใส่ม็อบพันธมิตรฯ และปี 53 ยิงถึง 33 ครั้ง

โดยข้อมูลปี 53 พบว่าผู้ต้องสงสัยเป็นทีมนอกราชการรับค่าจ้าง 3-4 หมื่นบาทต่อครั้ง และสังเกตได้ว่าเป็นการยิงใส่ม็อบพันธมิตรฯ กปปส. พรรคประชาธิปัตย์ กระทรวงกลาโหม วัดพระแก้ว โดยที่การชุมนุมของคนเสื้อแดงในปี 53 กลับไม่เคยโดนเลย จึงสงสัยว่าคนใช้อาวุธนี้เป็นฮาร์ดคอเสื้อแดงหรือไม่ ซึ่งตนจะสรุปข้อมูลส่งให้ สตช.อีกครั้งหนึ่ง

“จากการประสานงานผ่านทีมงาน จ.ปทุมธานีทราบว่านายโกตี๋ถูกส่งตัวไปเขมร เมื่อวันที่ 2 ก.พ.หลังจากที่โฆษก บช.น.แถลงว่านายโกตี๋ไม่เกี่ยวข้อง ทั้งที่พนักงานสอบสวนยังเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไม่เสร็จเลย อีกทั้ง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รมว.แรงงาน ระบุว่า ได้หารือกับพล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา อดีตรอง ผบ.ตร.และ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.แล้ว ถึงเหตุการณ์ที่หลักสี่ว่านายโกตี๋ไม่เกี่ยวข้อง จึงอยากถามร.ต.อ.เฉลิมว่าได้ถามบุคคลทั้งสองหรือไม่ว่าเอานายโกตี๋ไปไว้ที่บ้านเขยคนไหน หรือเก็บไว้ในจุดที่เคยฝึกนักรบชายชุดดำที่เขมร และเป็นการสร้างสถานการณ์เก็บตัวนายโกตี๋หรือไม่ จึงมีการเร่งแถลงตัดตอนนายโกตี๋ออกไป ขอเรียกร้องไปยังผบ.ตร.ว่า อายุราชการที่ยังเหลือ 7 เดือน ควรทำหน้าที่ได้แล้ว” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์