“มัลลิกา” เย้ย “ทักษิณ-พจมาน”หมดหนทาง

“มัลลิกา” เย้ย “ทักษิณ-พจมาน”หมดหนทาง

“มัลลิกา” เย้ย “ทักษิณ-พจมาน”หมดหนทางแก้ปัญหา ต้องใช้วิธีการแก้กรรมจากหมอดูพม่า วอน “ยิ่งลักษณ์”ตั้งสติ อย่างนำความเชื่อส่วนตัวยัดเยียดให้กับข้าราชการ

“มัลลิกา ”จวก “ทักษิณ-พจมาน” แก้ปัญหาปท. ด้วยวิธีการแก้ธรรมจากหมดดูพม่า วอน “ยิ่งลักษณ์”ตั้งสติ

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่พรรคประชาธิปัตย์น.ส.มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรอดีตนายกรัฐมนตรี และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ เดินทางไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์และดูหมอดูที่ประเทศพม่า เพื่อแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในประเทศไทยในขณะนี้ว่า เป็นวิธีการที่แย่ที่สุดทางออกของประเทศไม่ได้อยู่ที่การแก้กรรม แต่คำสั่งของศูนย์รักษาความสงบ(ศรส.)ที่ใช้กำลังตำรวจมากมายเป็นกระบวนการให้ตำรวจปฏิบัติการตามคำสั่งแก้กรรมของวอร์รูมจากพม่า โดยภายในสัปดาห์หน้าจะมีอีกคำสั่งคือให้นางพญาเข้าไปเหยียบทำเนียบรัฐบาลให้ได้โดยให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ เข้าไปแก้กรรมในทำเนียบรัฐบาลทั้งหมดเป็นกระบวนการที่เหลวไหลนำความเชื่อส่วนตัวไปยัดเหยียดให้กับข้าราชการโดยใช้งบประมาณและกำลังพลรองรับจำนวนมาก

“ ขอเสนอให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ ตั้งสติและแก้ไขปัญหาให้ถูกจุดเพื่อให้ประชาชนและประเทศเดินหน้าไม่ใช่ดันทุรังด้วยการแก้กรรม และการแก้กรรมนั้นไม่สามารถทำให้รอดพ้นคดีจากการบริหารประเทศล้มเหลวได้ขอให้นายกฯหยุดกระบวนการต่าง ๆ ที่ทำอยู่ ทั้งการกดดัน ข่มขู่บุคคลและองค์กรอิสระเพื่อสร้างสภาวะกดดัน เพราะสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถให้รอดพ้นจากคดีความต่าง ๆ ได้ ” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์