ภูมิใจไทยไม่กลัวพท.ส่งพจมานชิงส.ส.ชัยภูมิ

ภูมิใจไทย เชื่อ "ทักษิณ" ไม่ทิ้งไพ่ใบสุดท้าย ส่ง "พจมาน" ชิง ส.ส.ชัยภูมิ ลั่น  ไม่กลัว หากส่งจริง มั่นใจ ภท.ยังคงยึดหัวหาดได้ ปัญหา ใน ปชป.อีกไม่นานคงราบรื่น...


เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.2553 นายศุภชัย ใจสมุทร โฆษกพรรคภูมิใจไทย แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน ให้สัมภาษณ์ “ไทยรัฐออนไลน์”

ถึงกรณีพรรคการเมืองใหม่ออกมาระบุว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยจะส่งคุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์ ในฐานะลูกหลานพญาแล ลงสมัคร ส.ส.ชัยภูมิ เพื่อเป็นการสยบ นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทยและรักษาฐานที่มั่นในอีสาน ว่า ไม่ทราบว่าพรรคการเมืองใหม่ ไปเอาข้อมูลมาจากไหน แต่อย่างไรก็ตามหากคุณหญิงพจมาน ลงจริงเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทยก็ไม่กลัว เพราะการเลือกตั้ง ใครจะสู้กับใคร มันเป็นเรื่องการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้ง การต่อสู้เต็มที่กันอยู่แล้ว ไม่เกี่ยวว่าใครจะลง ถามว่าคุณหญิงจะไปลง จ.ชัยภูมิ จะทำให้พรรคเพื่อไทยแข็งแรงขึ้น คิดว่าไม่เกี่ยวกัน


“ไม่ทำให้ภูมิใจไทยอ่อนแอลง ยังเชื่อมั่นว่ายังยึดหัวหาดจำนวน ส.ส. ไว้ได้ และ เชื่อว่าวันนี้คุณหญิง ซึ่งเป็นทรัพยากรอันสูงสุดของพรรคเพื่อไทย และ ก็เป็นทรัพยากรที่เค้าหวงแหนมาก อดีตนายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร ไม่เอา ไม่ทิ้งไผ่ใบสุดท้ายนี้หรอก” นายศุภชัย กล่าว


นายศุภชัย กล่าวอีกว่า สำหรับการปรับ ครม. ขณะนี้นั้นนิ่งแล้ว ในส่วนของพรรคภูมิใจไทยนั้นไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สำหรับปัญหาภายในพรรคประชาธิปัตย์นั้น คิดว่าคงไม่มีอะไร ผู้ใหญ่ภายในพรรคจะมีการทำความเข้าใจได้ดีในที่สุดและจะมีการทำงานโดยราบรื่นต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์