ภักดีหาญส์ชี้นายกไม่ได้แทรกเลือกมาสคอต

ภักดีหาญส์ชี้นายกไม่ได้แทรกเลือกมาสคอต

"ภักดีหาญส์" ชี้ นายกรัฐมนตรี ไม่ได้แทรกแซงการคัดเลือกมาสคอต ให้ "น้องไปป์" จูงมือนักเตะเชลซี ลงสนาม


นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีไม่ได้มีการแทรกแซงการคัดเลือกผู้ที่จะมาเป็นมาสคอต จูงมือนักเตะเชลซี ลงสนามเกมนัดกระชับมิตร ที่จะเตะกับ สิงห์ ออลสตาร์

โดยการให้ "น้องไปป์" ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร ลูกชาย มาแทน ด.ช.นพดล สุดลาภา ตามที่หนังสือพิมพ์บางฉบับเสนอข่าวว่า พ่อ ด.ช.นพดล ไม่พอใจอย่างมาก ที่ลูกชายถูกปลดกลางอากาศจากการเป็น "มาสคอต"

เนื่องจากถูกแทนที่โดยลูกชายนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด โดยทาง ด.ช.ศุภเสกข์ เป็นนักกีฬาฟุตบอล ที่ชื่นชอบทีมดังกล่าว และได้แจ้งความจำนงส่งรายชื่อมาตั้งแต่ขั้นตอนแรกแล้ว ซึ่งคนในรัฐบาลเอง ก็ไม่สามารถแทรกแซงการทำงานของบริษัทสิงห์ฯ ได้อยู่แล้ว และมีการกำหนดคุณสมบัติ ทั้งทักษะการเตะบุคลิกของมาสคอต

ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจมาจากความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เพราะไม่สามารถถอดใครและนำอีกคนมาแทนได้


พร้อมกันนี้ ยังได้สอบถามไปยังผู้อำนวยการงานต่างประเทศของบริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น แล้วว่า กรณีดังกล่าวมาจากการคัดเลือกและส่งชื่อตามขั้นตอน ไม่ได้ต้องการเอาใจ นายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด ทางด้าน นายเกรียงยศ สุดลาภา พ่อของ ด.ช.นพดล บอก สงสารเด็ก และไม่อยากให้ทีมงานสิงห์ ถูกกดดัน จึงไม่อยากพูด กลัวจะกลายเป็นประเด็นการเมือง เพราะอยู่คนละพรรค อีกอย่าง ลูกชายได้เป็น มาสคอต ให้ทีมแมนฯ ยู ไปวันก่อน ก็เป็นที่น่าภูมิใจแล้ว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์