ภราดรเปิดตัวเข้าชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดินแล้ว ยกสุวัจน์เป็นไอดอล

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 11 เม.ย. ที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล สี่แยกราชประสงค์ "ซูเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก และมืออันดับ 1 ของไทย แถลงข่าวเข้าสู่เส้นทางการเมืองซบพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน


ภราดร ได้เผยระหว่างแถลงข่าวการเข้าสู่เส้นทางการใหม่ว่า

หลังจากที่วางมือจากวงการลูกสักหลาด ก็ได้ประกอบอาชีพส่วนตัว และช่วยเหลือวงการกีฬามาตลอด มาวันนี้คิดว่าถ้าตัวเองเป็นประโยชน์ให้กับชาติก็จะมีความสุข เลยคิดว่าอยากผลักดันกีฬาให้เป็นวาระของชาติ จึงได้ตัดสินใจเล่นการเมือง ทำงานการเมืองเพื่อผลักดันวงการกีฬาเป็นพื้นฐานในการสร้างชาติ และบ้านเมืองของเราต่อไป


"ในการเล่นการเมืองครั้งนี้ ผมได้ปรึกษาครอบครัวคือ พ่อและแม่ แม้แต่คุณนาตาลี ที่แม้วันนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ทุกคนก็ให้การสนับสนุน ทำให้มีกำลังใจเปี่ยมล้น สำหรับพรรคที่ลงสมัครนั้นคือพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เพราะเป็นพรรคที่พิจารณาแล้วมีภาพพจน์สนับสนุนเรื่องกีฬาอย่างชัดเจน" ภราดรกล่าว 


อย่างไรก็ตาม ภราดร ได้เผยอีกว่า ยังไม่ทราบว่าจะลงในแบบแบ่งเขต หรือ แบบบัญชีรายชื่อ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของพรรค แต่คาดว่าจะได้ลงในเขตกรุงเทพฯ เพราะทะเบียนบ้านของตนอยู่ที่นี่

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีนักการเมืองใดเป็นไอดอล อดีตนักเทนนิสชื่อดังกล่าวว่า นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการแถลงข่าวครั้งนี้ มี นาตาลี เกลโบวา นางงามจักรวาลปี 2005 ในฐานะอดีตภรรยา นาย ชนะชัย ศรีชาพันธุ์ บิดาของ ภราดร นางสาวแทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิง มือ 1 ของไทย และนายสุวัจน์ ร่วมให้กำลังใจด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์