ภราดรยันถกกลุ่มBRNมีฝ่ายละ15คน

เลขาธิการ สมช. ยัน พุดคุยกับกลุ่มบีอาร์เอ็น มีฝ่ายละ 15 คน มั่นใจ สถานการณ์ดีขึ้น ชี้ คลิปโดนตบ เพราะขโมยปืนทหาร เป็นการต่อสู้ทางการข่าว

ภราดรยันถกกลุ่มBRNมีฝ่ายละ15คน


พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร เลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ หรือ สมช. กล่าวยืนยันกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ผ่านรายการเปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ว่า บุคคลที่จะเข้าร่วมพูดคุยกับกลุ่มบีอาร์เอ็น ฝ่ายละ 15 คน คาดว่า จะมีกลุ่มอื่นร่วมพูดคุยด้วย ส่วน 8 ข้อเสนอของภาคประชาสังคม จะเป็นข้อมูลพื้นฐานในการพูดคุย การพูดคุยเบื้องต้นจะจบลง ในวันที่ 28 มีนาคม ก่อนจะมีการนัดพูดคุยครั้งต่อไป พล.ท.ภราดร ยังกล่าวต่ออีกว่า หากพูดคุยแล้ว แต่สถานการณ์ไม่ดีขึ้น ท่าทีการพูดคุยจะยังดำรงอยู่ เพราะต้องใช้เวลาในการดำเนินการแก้ปัญหา แต่ทางด้านฝ่ายความมั่นคงเชื่อมั่นว่า การพูดคุยจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นอย่างแน่นอน


ส่วนการรักษาความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในวันพูดคุย ยังคงเข้มงวดเช่นเดิม สำหรับการแถลงรายละเอียดหลังการพูดคุยต้องดูความพร้อมอีกครั้ง นอกจากนี้ เลขาธิการ สมช. ยังกล่าวถึงคลิปโดนตบเพราะขโมยปืนทหาร ว่า เคยเห็นคลิปดังกล่าวแล้ว ซึ่งเป็นการต่อสู้ทางการข่าว แต่เชื่อว่าไม่น่าจะใช่เหตุการณ์จริง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์