ภท.เจอศึกหนัก หวั่นฝนถล่มปราศรัยเย็นนี้


เวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทยที่ จ.กาฬสินธุ์ต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่ เนื่องจากรายงานจากอุตุนิยมวิทยาจ.กาฬสินธุ์รายงานพยากรณ์อากาศประจำวันที่มีฝนตกหนักถึงร้อยละ 70 ของพื้นที่

ขณะที่สถานที่ที่จะเตรียมการณ์ปราศรัยสนามกีฬากลางจังหวัด ได้มีการเตรียมพื้นที่รองรับประชาชนไว้เป็นอย่างดีท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายมาตลอดระยะเวลา โดยคาดว่าจะมีประชาชนมาฟังปราศรัยกว่า 40,000 คน


ที่จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพื้นที่เป้าหมายของการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย ซึ่งมีกำหนดการเริ่มการปราศัยในช่วงบ่ายของวันนิ้โดยทางพรรคภูมิใจไทยจะเปิดเวทีปราศัยที่สนามกีฬากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งอยู่กลางใจเมือง แต่ทั้งนี้พรรคภูมิใจไทยจะต้องเจอกับอุปสรรคใหญ่ในการเปิดเวทีปราศรัยที่เมืองน้ำดำเนื่องจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมามีฝนตกหนักในพื้นที่ตลอดทั้งคืนและในช่วงเช้ายังมีสายฝนโปรยปรายไม่ขาดสาย ทั้งนี้ทางอุตุนิยมวิทยา จ.กาฬสินธุ์ยังได้แจ้งว่า ได้มีประกาศเตือนน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และน้ำล้นตะลิ่ง ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน ซึ่งรวมถึงจ.กาฬสินธุ์ โดยในพื้นที่จะมีฝนตกมากถึงร้อยละ 70 โดยเฉพาะในพื้นที่อ.เมืองกาฬสินธุ์ที่จะมีในตกหนัก

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ของพรรคภูมิใจไทยยังคงจัดเตรียมพื้นที่เพื่อต้อนรับประชาชนที่จะมาฟังการปราศัยท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายตลอดเวลา ซึ่งเวทีการปราศัยครั้งนี้คาดการณ์ว่าน่าจะมีประชาชนไม่ต่ำกว่า 40,000 คน โดยเป็นประชาชนจากทั้ง 18 อำเภอ 6 เขตเลือกตั้ง ของจังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งแกนนำของพรรคที่จะเดินทางมาปราศรัยคือนายโสภณ ซารัมย์ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์