ฟ้องมาฟ้องกลับ! ปารีณา”บุก สน.ลุมพินีแจ้งความกลับ “ช่อ” หมิ่นประมาท


ฟ้องมาฟ้องกลับ! ปารีณา”บุก สน.ลุมพินีแจ้งความกลับ “ช่อ” หมิ่นประมาท

วันที่ 7 ส.ค. ที่ สน.ลุมพินี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เดินทางเข้าแจ้งความ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ กรณีหมิ่นประมาท โดย น.ส.ปารีณา เดินทางมาโดยวิน จยย.รับจ้าง




น.ส.ปารีณา กล่าวว่า วันนี้จะมาแจ้งความ น.ส.พรรณิการ์ และพรรคอนาคตใหม่ กรณีการแถลงข่าวใส่ร้ายตนในข้อหาหมิ่นประมาท โดยข้อความบางช่วงบางตอนของการแถลงข่าวระบุว่าตนทำให้สังคมเกิดความแตกแยก และสร้างเฟคนิวส์ น.ส.ปารีณา ยังระบุอีกว่า ความจริงแล้วไม่ใช่ ส.ส.หรือ พรรคอนาคตใหม่ แต่เป็นตนเองที่โดนเฟคนิวส์ เว็บข่าวปลอม เฟซบุ๊กปลอมและโดนบูลลี่มาโดยตลอด ซึ่งตนไม่เคยคิดจะทำอย่างนั้น ขณะที่ในส่วนของข้อความต่างๆที่โพสต์หรือแก้ไขนั้น ทุกอย่างขึ้นอยู่ที่ศาลเนื่องจากมีการปลอมแปลงเฟซบุ๊กของตนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังย้ำว่าตนเป็นคนต่อต้านคนชังชาติ มีอีกหลายอย่างที่อยากจะโพสต์เพราะมีคนเห็นด้วยกับเรื่องที่ตนโพสต์เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งขอความเห็นใจจากสังคมเนื่องจากที่ผ่านมาตนโดนบูลลี่มาโดยตลอดจริงๆ

ฟ้องมาฟ้องกลับ! ปารีณา”บุก สน.ลุมพินีแจ้งความกลับ “ช่อ” หมิ่นประมาท


น.ส.ปารีณา กล่าวต่อว่า ส่วนภาพที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเชื่อมโยงผู้ต้องหาวางระเบิดและพรรคอนาคตใหม่นั้น ตนขอให้นำเรื่องนี้ไปเข้าในกระบวนการศาลและมั่นใจว่าจะชนะคดี ซึ่งโพสต์ดังกล่าวยืนยันว่าไม่ใช่ฝีมือตนเอง ขณะโพสต์ที่มีการพาดพิงถึง นายทักษิณ ชินวัตริ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ระเบิดนั้น ตนยอมรับว่า โพสต์จริง เพราะคิดว่านายทักษิณเป็นคนไม่ดี และคิดว่าหลายคนก็รู้สึกเหมือนตน และพร้อมที่จะขึ้นศาลกับนายทักษิณ อย่างไรก็ตาม น.ส.ปารีณา กล่าวทิ้งท้ายว่า ไม่อยากให้คนเห็นตนเป็นคนไม่ดีแต่อยากให้คนใช้วิจารณญาณว่าใครเป็นคนชังชาติ คนชั่ว คนเลวและใครที่ทำงานให้ประเทศชาติบ้านเมืองกันแน่ อย่าอินกับเฟซบุ๊กมากไป

ฟ้องมาฟ้องกลับ! ปารีณา”บุก สน.ลุมพินีแจ้งความกลับ “ช่อ” หมิ่นประมาท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี news18


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์