ฟันธงหลัง26เม.ย. ดวงเมืองคลาย แม้วได้กลับบ้าน

หมอลักษณ์ ฟันธง ดวงเมืองก่อน 26 เม.ย. พี่น้องประชาชนคนไทยที่คิดต่าง อย่าทำร้ายกัน ระวังการประหัตประหารนองเลือด เมื่อผ่านพ้นบ้านเมืองจะถึงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่สถานการณ์คลี่คลาย "ทักษิณ" จะได้กลับไทย แนะให้คิดดี มีความรู้ความสามารถมีบุญบารมี...

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่วัดศาลาลอย ชุมชนทุ่งว่าง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา อ.เมืองนครราชสีมา นายลักษณ์ เลขานิเทศ หรือหมอลักษณ์  โหรฟันธง

กล่าวถึงดวงชะตาบ้านเมืองในสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงที่เรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา โดยเฉพาะการเคลื่อนไหวทางการเมืองของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี รวมทั้งกลุ่มคนเสื้อสีชมพูว่า ตนได้มากระทำพิธีบวงสรวงและพิธีทักษิณานุปทานทำบุญอุทิศแด่ย่าโม บรรพบุรุษ บรรพสตรี และทวยเทพเทวาผู้พิทักษ์รักษามณพลอีสาน และพิธีบวงสรวงบูชาฤกษ์พร้อมอธิษฐานเสร็จเรียบร้อย ซึ่งดวงบ้านเมืองตอนนี้เขม็งเกลียว ซึ่งตนเป็นโหร และอีกอย่างหนึ่งไม่ว่าคนไทยจะมีหัวใจเป็นสีอะไรก็ตาม หรือมีความคิดอุดมการณ์จะสีอะไรก็ตาม เรามีความคิดเห็นแตกต่างกันได้ แต่เราไม่ควรเอาความคิดเห็นแตกต่างกันมาทำลายล้างซึ่งกันแล้วกัน เพราะมันไม่เกิดสิริมงคล มีแต่ร้อนเป็นไฟ

"ผมดูแล้วดวงบ้านเมืองจะถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลังวันที่ 26 เม.ย.53 นี้ อะไรที่ร้อน อะไรที่น่ากลัวก็จะคลายหลังวันที่ 26 เม.ย.นี้เป็นต้นไป ฉะนั้นก่อนวันที่ 26 เม.ย.ขอให้พี่น้องประชาชนคนไทย สีต่างๆที่คิดต่าง แต่อย่าทำร้ายกัน ระวังการประหัตประหาร การทำร้ายและการนองเลือดก่อนวันที่ 26 เม.ย. และถ้าหลังจากวันที่ 26 เม.ย.ก็จบกัน เพราะเหตุการณ์ต่างๆก็ลงตัว และจะนำไปสู่การเลือกตั้งในเร็ววัน ผมดูจากดวงเมืองแล้วคงไม่ถึง 9 เดือน แต่อย่าให้ผมฟันธงตรงๆ เพราะเดี๋ยวจะมีเวทีโน้น เวทีนี้ด่า แต่ดูจากดวงเมืองแล้วผมบอกได้ชัดเจนเลยว่า หลังวันที่ 26 เม.ย.นี้ บวก–ลบประมาณ 1 เดือนน่าจะมีการที่จะกำหนดวันเลือกตั้งแล้ว"

หมอลักษณ์ ฟันธงอีกว่า ในส่วนของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีอยู่ครั้งหนึ่งที่กลุ่มพุทธธรรม

หมายถึงกลุ่มคนปฏิบัติธรรมของวัดสามพระยา กทม. ได้เชิญตนไปบรรยายปรากฏว่า เขามีญาติธรรมมาฟังธรรมะและโหราศาสตร์และก็อยากรู้เรื่องดวงเมือง ตอนนั้นอดีตนายกฯทักษิณได้วิดีโอลิงก์มาเพื่อถวายผ้าป่า 9 กอง พ.ต.ท.ทักษิณฯ ได้ถามตนตรงๆผ่านวิดีโอลิงก์ว่า อาจารย์ลักษณ์ฯเมื่อไหรดวงผมจะได้กลับเมืองไทย ตนได้บอกว่าดูจากตามดวงเมือง ดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะดีหลังวันที่ 26 เม.ย. ฉะนั้นขอให้ท่านคิดดี หวังดี ปรารถนาดี และมีความรู้ความสามารถมีบุญบารมีแล้วท่านก็จะได้กลับมาประเทศไทยอย่างแน่นอน เพราะอายุ 60 ปีเท่านั้นเอง ยังแรงดี มีกำลัง ถือว่าเป็นแม่ทัพ ขุนศึกอันใหญ่ได้ ไม่เหมือนอีกหลายคนที่วัยไม้ใกล้ฝั่ง หมายความว่า ดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ มีความรู้ความสามารถกลับมาสู้กับระบบยุติธรรมและแก้ไขไปตามกลไกในระบบศาลสถิตยุติธรรมเสียแล้วก็ลงเวทีทางการเมือง ด้วยความรู้ความสามรถ และด้วยดวงชะตาที่มีบุญบารมีของท่านก็คงจะกลับมาเป็นกำลังสำคัญกับประเทศไทยได้ ซึ่งต้องรอหลังวันที่ 26 เม.ย.นี้

"พ.ต.ท.ทักษิณน่าจะได้ข่าวดี แต่ตอนนี้ก่อนวันที่ 26 เม.ย.น่ากลัวมาก เพราะเมืองไทยไม่เคยมีการจบดีๆ อย่าง 16 ตุลาก็นองเลือด พฤษภาทมิษก็นองเลือด อย่างไรก็ตามปี 2554 บ้านเมืองไทยเริ่มโชติช่วงชัชวาล เริ่มจะมั่นคงเจริญรุ่งเรืองขึ้น และโดยเฉพาะในปี พ.ศ. 2555 ก็คือ 2 แล้วมี 555 ตามสามตัว ปีนั้นบ้านเมืองฟื้นอย่างรวดเร็ว เงินทองไหลมาเทมา บ้านเมืองจะลงล็อคเข้าที่ และจะดีขึ้น จะฟื้นอย่างรวดเร็ว บ้านเมืองจะดีขึ้น" หมอลักษณ์ ฟันธง

หมอลักษณ์ กล่าวเพิ่มว่า การแก้ไขรัฐธรรมนูญต้องแก้ให้ประชาชนมีส่วนร่วม ถ้าเจ๋งจริงก็ประกาศแก้รัฐธรรมนูญ แล้วถ่ายทอดสดทุกช่องทีละมาตรา

นี่มัวแต่ต่อรองกันไปต่อรองกันมาแล้วให้คณะกรรมการซึ่งไม่รู้ดึงเกมกันหรือเปล่า ฉะนั้นดวงเมืองที่เป็นปัญหาปัจจุบันขอฟันธง ยืนยันว่า รัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันเกิดขึ้นจากคณะปฏิวัติ เขาแต่งตั้งคนมาร่างรัฐธรรมนูญและรัฐธรรมนูญฉบับปัจจุบันเกิดขึ้นในขณะที่ดวงพฤหัสบดีเป็นมรณะกับดวงเมือง ซึ่งจะนำไปสู่การนองเลือดและการแตกแยกของคนในชาติให้แก้เสีย และการแก้ต้องให้ประชาชนมีส่วนร่วม ทุกช่องทางทีวีให้งดรายการละครทีวี แล้วถ่ายทอดสดทุกวันทุกมาตราทำอย่างงี้ จะเกิดมติโดยส่วนรวมเป็นวิธีที่ดีที่สุด เพื่อไม่ให้กลุ่มนั้นกลุ่มนี้ไปแก้แล้วมีการมุบมิบทำกันเอง เหล่านี้เป็นความเห็นที่เป็นธรรมที่สุด...ฟันธง...บ้านเมืองก็จะนำไปสู่ทางที่คลี่คลาย และเกิดมติของคนทั้งประเทศที่มีการถ่ายทอดสด.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์