ฟันธงนายกฯ ต้อง“มาร์ค”ไม่ใช่“มิ่งขวัญ”

“เทพไท” เกทับเพื่อไทย นายกฯ คนต่อไปอักษร “ม มาร์ค” ไม่ใช่ “ม.มิ่งขวัญ”

ที่รัฐสภา วันที่ 21 ต.ค. นายเทพไท เสนพงศ์ โฆษกประจำตัวหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงเรียกร้องให้ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย นำคลิปที่อ้างว่ายังมีอีก 3 คลิป มาเปิดเผย แต่อยากให้เลือกคลิปให้ถูก ไม่ใช่เอาคลิปชายหาดมาเปิด ตนคิดว่าคนพวกนี้ มีความถนัดเรื่องตัดต่อ หรือไม่ก็หลอกถ่าย ตั้งแต่สมัยรัฐบาล พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่มีการแอบฟังองค์กรอิสระ และนำเรื่องส่วนตัวของคณะกรรมการองค์กรอิสระ และนำมาเปิดเผย

นายเทพไท กล่าวต่อว่า การที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตเตอร์ให้ทุกฝ่ายหยุดเล่นการเมือง และให้หันมาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมนั้น คิดว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ยังพาดพิงเรื่องการแก้ปัญหาของรัฐบาล จึงขอให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ทวิตเตอร์เรียกร้องให้ตัวเอง และสมาชิกพรรคเพื่อไทยหยุดสร้างน้ำลาย แล้วหันมาแก้ปัญหาน้ำท่วมจะดีกว่า และให้ลูกพรรคลงพื้นที่ดีกว่าที่จะจัดงานเลี้ยงแสดงพลังในโรงแรมหรูสองวันติดต่อกัน ทั้งนี้ เป็นเรื่องดีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหันมาช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม เพราะจะได้นำเงิน พ.ต.ท.ทักษิณ เอาเปรียบสังคมมาคืนให้กับสังคม

นายเทพไท กล่าวถึง กรณีที่ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย เปิดยุทธการเอา พ.ต.ท.ทักษิณ กลับบ้าน ว่า ตนขอเสนอยุทธการเอา พ.ต.ท.ทักษิณ เข้าคุก เพื่อแข่งขันกับยุทธการกับ ร.ต.อ.เฉลิม และตนไม่ทราบว่า ร.ต.อ.เฉลิม ไปผูกพันกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ตอนไหน ส่วนที่ นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ ระบุว่า มีอำนาจพิเศษสนับสนุน นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เป็นนายกรัฐมนตรี และยังบอกว่าอักษร ม มาแรง แต่สำหรับตนเชื่อว่านายกฯ คนต่อไปเป็น ม เช่นกัน แต่ไม่ใช่ ม.มิ่งขวัญ จะเป็น ม.มาร์ค มากกว่า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์