พีทีวีบุกเอเอสทีวี-ผู้จัดการตะโกนด่าสนธิหนุนรัฐประหาร

ม็อบ"พีทีวี"อารมณ์ค้างยกพลกว่า 200 ปิดล้อม


"เอเอสทีวี-ผู้จัดการ"ตะโกนด่าทอ"สนธิ"หนุนรัฐประหาร ขว้างปาเศษหิน-ไม้-ขวด ถูกหัวรปภ.เลือดอาบ ป่วนเกือบครึ่งชั่วโมงสลายก่อนกลับฝากทิ้งท้ายจะกลับมาใหม่

(1มิย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้

มีกลุ่มผู้ชุมนุมที่แยกมาจากม็อบพีทีวีบริเวณแยกสวนมิกสักวัน ที่ได้สลายตัวไปช่วงค่ำ ประมาณ 200 คน ได้ใช้รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์และรถสามล้อเครื่อง เคลื่อนตัวมายังสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวีและที่ทำการหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ บ้านพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร

โดยกลุ่มผู้ชุมนุม

ได้มีการปิดทางเข้าออกของสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี เอาไว้ และมีการพูดจาด่าทอนายสนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ก่อตั้งหนังสือพิมพ์ผู้จัดการว่า สนับสนุนก่อรัฐประหารของคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)

นอกจากนี้กลุ่มผู้ชุมนุม


ได้มีการขว้างปาเศษก้อนหิน ไม้ไผ่ และขวดน้ำเข้ามายังลานจอดรถของเอเอสทีวี และที่ทำการหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ ทำให้นายศักรพี บรรยง อายุ 20 ปี รปภ.ถูกขว้างด้วยก้อนหินเข้าศรีษะจนเลือดอาบ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ชนะสงคราม มาคอยตรึงกำลังดูแลความเรียบร้อยโดยรอบเอเอสทีวี

ทั้งนี้ผู้ชุมนุมได้พูดผ่านเครื่องขยายเสียง

โจมตีการทำงานของเอเอสทีวีอย่างต่อเนื่อง โดยบริเวณรถขยายเสียงผู้ชุมนุมได้เขียนข้อความว่า"กลุ่มสภาประชาชน พวกเรารักทักษิณ ชาวรากหญ้าต้องการทักษิณ" และข้อความโจมตี คมช. พร้อมทั้งเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางกลับประเทศ

หลังจากนั้นผู้ชุมนุมได้ยืนด่าทอพนักงานเอเอสทีวี


อยู่บริเวณประตูรั้วเป็นเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง แกนนำกลุ่มสั่งผู้ชุมนุมเดินทาง กลับ และได้กล่าวทิ้งท้ายว่าจะเดินทางกลับมาใหม่ โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้เดินไปตามถนนมุ่งหน้าไปท้องสนามหลวง ซึ่งระหว่างเส้นทางมีการตะโกนด่าทอ คมช. และนายสนธิ ลิ้มทองกุล แล้วไปปักหลักอยู่ข้างศาลหลักเมือง


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์