พินทองทา ชินวัตร ขอลาออกจากกรรมการ และกรรมการบริหารของเอสซี แอสเสทฯ

พินทองทา ชินวัตร ขอลาออกจากกรรมการ และกรรมการบริหารของเอสซี แอสเสทฯ

เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2555 บริษัท บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือSC  แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯเปลี่ยนแปลงกรรมการ/ผู้บริหาร  ดังนี้   

                

2. เลือกตั้งนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ เข้าเป็นกรรมการแทนนายชานนท์ โชติวิจิตร กรรมการคนเดิมที่ขอลาออกจากตำแหน่ง โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2555 เป็น ต้นไป และแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย และเป็นผู้บริหารงานประจำ ดังนี้
 
(2.1) แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารของบริษัทแทนนางสาวพินทองทา ชินวัตร กรรมการคนเดิมที่ขอลาออกจากตำแหน่ง ทั้งนี้ คณะกรรมการบริหารของบริษัท ประกอบด้วย
            -  นางบุษบา ดามาพงศ์               ประธานกรรมการบริหาร
            -  นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์               กรรมการบริหาร
            -  นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ               กรรมการบริหาร
            -  นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์              กรรมการบริหาร

(2.2) แต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารงานประจำในตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

 3. อนุมัติกำหนดและแก้ไขเปลี่ยนแปลงชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทใหม่โดยให้นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์  เป็นกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทแทนนางแน่งน้อย ณ ระนอง ทั้งนี้ ในส่วนตำแหน่งอื่นๆ ของนางแน่งน้อย ณ ระนอง ที่ได้รับการแต่งตั้ง คือ กรรมการ และประธานกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน ยังคงปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม ดังนั้น ชื่อและจำนวนกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทเป็นดังนี้
  
 

" นางบุษบา ดามาพงศ์ นางเพ็ญโสม ดามาพงศ์ นายณัฎฐ์พัฒน์ เอื้อใจ นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ สองในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกัน และประทับตราสำคัญของบริษัท "

4. มอบหมายให้นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ เข้าบริหารงานในฐานะกรรมการของบริษัท ย่อย 3 บริษัท และเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ แทนนางแน่งน้อย
    ณ ระนอง คือ
    -  บริษัท อัพคันทรี่ แลนด์ จำกัด
    -  บริษัท โอเอไอ แอสเสท จำกัด
    -  บริษัท วี.แลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

5. รับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการ และกรรมการบริหาร ของนางสาวพินทองทา ชินวัตร เนื่องจากมีความประสงค์จะไปปฏิบัติภารกิจอื่น โดยการลาออกมีผลในวันที่ 28กุมภาพันธ์ 2555 เป็นต้นไป และให้คณะกรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทนเป็นผู้ พิจารณาสรรหาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และมีความรู้ ความสามารถ เพื่อเสนอให้คณะกรรมการบริษัทพิจารณาเลือกตั้งเป็นกรรมการแทนต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์