พันธมิตรฯโร่แจ้งตำรวจ รถยนต์ถูกราดน้ำมันเบรก

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหน้าทำเนียบรัฐบาล บริเวณสะพานชมัยมรุเชษฐ์  ที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  ปักหลักชุมุนมประท้วงยังคงมีการปราศรัย สลับกับการแสดงบนเวทีตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา โดยเนื้อหาส่วนใหญ่ได้โจมตีรัฐบาลในเรื่องปราสาทเขาพระวิหาร

และเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีเดินทางไปเยี่ยมข้าราชการ ทหาร ตำรวจใน 3 จังหวัดชาย แดนภาคใต้ ที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ความไม่สงบ ทั้งเชิญชวนให้ผู้ร่วมชุมนุมฟังนายกรัฐมนตรีพูดในรายการสนทนาประสาสมัครเช้าวันนี้ (22 มิ.ย.) หลังจากนั้นในเวลาประมาณ 10.00 น.แกนนำพันธมิตรฯ จะขึ้นเวทีปราศรัยทันที

ด้านนายพิภพ ธงไชย แกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ ขึ้นเวทีในช่วงเช้าที่ผ่านมา กล่าวปราศรัยโจมตี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และไม่ต้องการให้กลับมายุ่งเกี่ยวกับการเมืองอีก ให้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมต่อสู้คดีต่าง ๆ รวมถึงเรียกร้องให้นายกรัฐมนตรีลาออก
  

ขณะที่ช่วงกลางดึก  กลุ่มผู้ชุมนุมที่มาฟังการปราศรัยเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีดุสิต เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังถูกคนร้ายใช้น้ำมันเบรกราดใส่รถยนต์ที่จอดไว้บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้าได้รับความเสียหายหลายคัน ซึ่งตำรวจระบุเป็นการยากที่จะติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เนื่องจากจุดเกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด รวมถึงผู้เห็นเหตุการณ์ ทั้งฝากเตือนไปถึงผู้ที่จะมาร่วมชุมนุม ควรงดนำรถหรือของมีค่าติดตัวมาด้วย เพราะเสี่ยงต่อการถูกกลั่นแกล้ง หรือมือที่ 3 ก่อกวน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์