พลังชลรับขอ1รมต.ดูแลท่องเที่ยว


หัวหน้าพรรคพลังชล ไม่หวั่น ส.ส. ถูกแขวนชื่อ ยอมรับขอเก้าอี้รัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง ในรัฐบาล จองกระทรวงท่องเที่ยวฯ ไม่ฟันธง อนาคตจะย้ายขั้วหรือไม่

นายเชาวน์ มณีวงษ์ หัวหน้าพรรคพลังชล เปิดเผยถึง การถูกแขวนรายชื่อ ว่าที่ ส.ส. ของพรรคว่า ทางพรรคยืนยันในความชัดเจนและความโปร่งใสมาตลอดเวลา และไม่ทราบสาเหตุใดที่ กกต. นำรายชื่อ ส.ส. ของพรรคไปแขวน และทาง กกต. ก็ไม่ได้มีการประสาน สอบถาม หรือให้ไปให้คำชี้แจง

โดยในฐานะที่เป็นจำเลย ยังไม่ทราบโจทก์ของเรื่องที่ กกต. ยังไม่รับรอง แต่ว่าที่ ส.ส. ของพรรค จะชี้แจงได้ทั้งหมด เพราะที่ผ่านมา ผู้สมัครทุกคนทำงานลงพื้นที่ด้วยความขยันขันแข็ง ประชาชนในพื้นที่ สามารถรับรู้ได้ ส่วนเรื่องการจัดตั้งรัฐบาลนั้น ทางพรรคไม่เคยต่อรองกับทางพรรคเพื่อไทย แต่ ขอแค่ 1 ตำแหน่ง เท่านั้น และหากได้รับหน้าที่ ดูแลกระทรวงที่มีความชำนาญ เช่น กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ก็จะเป็นการดี เพราะที่ผ่านมา ก็มีผลงานปรากฏให้ประชาชนรับรู้ได้ แต่หากไม่ได้ตามที่ขอ ก็ต้องพิจารณาว่า ตำแหน่งที่ได้รับมอบหมายนั้น สามารถทำงานได้หรือไม่ และไม่ใช่เพียงพรรคเพื่อไทย โยนตำแหน่งใดให้ก็จะรับ โดยไม่พิจารณา

อย่างไรก็ตาม หัวหน้าพรรคพลังชล ยังกล่าวกรณี หากพรรคเพื่อไทย ถูกใบแดง จนกระทบต่อคะแนนของ ส.ส. ในพรรค ทางพรรคพลังชล ก็ยังไม่ตัดสินใจว่า จะย้ายขั้วหรือไม่ เพราะเป็นเรื่องของอนาคต และตัวเลข ส.ส. ที่ปรากฏขณะนี้ ก็ยังไม่ชัดเจน ต้องรอให้ กกต. รับรองทั้งหมด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์