พล.อ.อ.สุเมธ พร้อมเข้าเพื่อไทย บอกยังไม่มีบารมีเป็นหัวหน้าพรรค

กรุงเทพฯ 27 พ.ค. - "พล.อ.อ.สุเมธ" พร้อมเข้า พท. เล่นการเมือง ชี้บารมีไม่ถึง หน.พรรค แต่ไม่ขัดหาก “พ.ต.ท.ทักษิณ-พท.” เห็นด้วย

พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีชื่อถูกเสนอเป็นแคนดิเดตหัวหน้าพรรคเพื่อไทยว่า มีคนที่มีบารมีกว่าตนจำนวนมาก

แต่ตนพร้อมที่จะทำงานช่วยพรรคเพื่อไทยทุกอย่าง และจะให้เป็นอะไรก็ได้ทั้งนั้น แต่หัวหน้าพรรคคิดว่ายังไม่มีบารมี เพราะตนเพิ่งเข้ามาเล่นการเมืองได้ไม่นาน เมื่อถามว่าพร้อมเล่นการเมืองเต็มตัว พล.อ.อ.สุเมธ กล่าวว่า ตนมีความตั้งใจ เพราะถูกการเมืองเล่นงานมาตลอด ซึ่งตนจะเกษียณอายุราชการในเดือนตุลาคมนี้ หากเกษียณก็พร้อมที่จะเล่นการเมือง แต่หากมีความจำเป็นต้องลาออกจากราชการก่อนก็ต้องลาออก ตนพร้อมเข้าไปช่วยงานทุกเมื่อ ขณะนี้เหลืออายุราชการเพียง 4 เดือน หาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้ไปช่วยงานในพรรคก็พร้อมลาออกทันที
  
เมื่อถามว่าพร้อมที่จะเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยตามที่มีกระแสข่าวหรือไม่  พล.อ.อ.สุเมธ กล่าวว่า แล้วแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ และพรรคเพื่อไทย จะเห็นด้วย

ทั้งนี้ ตนพร้อมทำงานช่วยพรรคเพื่อไทย แต่คิดว่าบารมียังไม่ถึง อย่างไรก็ตาม ยังไม่ได้คุยกับ พ.ต.ท.ทักษิณ และขณะนี้พรรคเพื่อไทยยังไม่มาทาบทาม แต่ถึงอย่างไรตนพร้อมที่จะช่วย พ.ต.ท.ทักษิณ เพราะคิดว่าท่านเป็นคนดี  พล.อ.อ.สุเมธ กล่าวว่า แนวทางการทำงานของพรรคเพื่อไทย ถือเป็นแนวทางที่เหมาะสมกับสถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน และตนก็ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะตั้งแต่ พ.ต.ท.ทักษิณ ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็สร้างผลงานให้กับประเทศชาติมากมาย จนทำให้ประเทศชาติมีชื่อเสียงขึ้นมาเรื่อย ๆ แต่ตอนนี้ประเทศชาติกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติหลายด้าน ทำให้ประเทศชาติอยู่ในสภาพที่แย่ลง
  
“ประเทศไทยเคยเป็นประเทศนัมเบอร์วันในแถบอาเซียน แต่หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ปฏิวัติรัฐประหารเมื่อวันที่ 19 ก.ย.2549 ที่ผ่านมา ทำให้ประเทศชาติเสื่อมโทรมลงไปเยอะ ดังนั้น หากผมสามารถช่วยได้ก็อยากจะเข้าไปช่วยในการแก้ไขปัญหาให้บ้านเมืองดีขึ้น” พล.อ.อ.สุเมธ กล่าว


เมื่อถามว่ามีการพูดคุยกับเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหารรุ่น 10 หรือไม่ พล.อ.อ.สุเมธ กล่าวว่า พูดคุยกันตลอด

ซึ่งทุกคนยินดีที่จะให้ความช่วยเหลือกัน ทั้งคนที่อยู่ในราชการและจะเกษียณอายุราชการ เพราะเพื่อนทุกคนเห็นพ้องกันว่า พ.ต.ท. ทักษิณ เป็นคนดี เราพร้อมที่จะช่วยงานท่าน. -สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์