พล.อ.สนธิเข้าพบอ.วารินทร์ หลังคุณหญิงอ้อเข้าหารือวานนี้

ประธานคมช. เตรียมเข้าพบอ.วารินทร์


เจ้าสำนักสุขิโต จังหวัดเชียงใหม่ช่วงบ่ายวันนี้ ด้านคุณหญิงพจมานหารือหมอดูวารินทร์ ช่วยแนะแนวทางสมานฉันท์

(9มิย.) รายงานข่าวแจ้งว่า

วันนี้เวลา 14.00 น. พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะประธานคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ(คมช.)จะเดินทางเข้าพบอาจารย์วารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต ที่จ.เชียงใหม่พร้อมพล.อ.วินัย ภัททิยกุล ปลัดกระทรวงกลาโหมและเลขาธิการคมช. ปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.อ.ชลิต พุกผาสุก ผู้บัญชาการทหารอากาศ ทั้งนี้ ไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปทำข่าวในบริเวณสำนัก

สื่อข่าวรายงานว่า


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพล.อ.สนธิ ได้ออกรอบตีกอล์ฟกับเพื่อนๆ ที่สนามกอล์ฟในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ด้วย

ายงานข่าวแจ้งว่า

คุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภริยา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเดินทางไปที่จังหวัดเชียงใหม่ วานนี้ (8 มิ.ย.) โดยเวลาประมาณ 13.30 น. คุณหญิงพจมาน ได้ไปพบนายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ เจ้าสำนักสุขิโต ซึ่งเป็นหมอดูชื่อดังที่บุคคลสำคัญๆ ให้ความเชื่อถือ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

รายงานแจ้งว่า


การพบกันครั้งนี้คุณหญิงพจมานไม่ได้ไปขอให้นายวารินทร์ ตรวจดูดวงชะตาแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมา ตั้งแต่เมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี พ.ต.ท.ทักษิณและคุณหญิงพจมาน ไม่เคยให้นายวารินทร์ ตรวจดูดวงชะตาให้เลย ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่คุณหญิงพจมาน เดินทางไปที่สำนักสุขิโต แต่ได้หารือถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาบ้านเมืองขณะนี้ เพราะต้องการให้เกิดความสมานฉันท์กับทุกฝ่าย จับมือกันปรองดองกันดีกว่า และอยากให้ปัญหาต่าง ๆ จบไป

รายงานแจ้งว่า นายวารินทร์ ได้กล่าวตอบว่า

ที่ผ่านมาก็ทำในลักษณะนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นคนไทยคนหนึ่งที่มีแนวทางในการช่วยเหลือประเทศชาติให้เกิดความสงบ โดยเปิดรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ทั้งกลุ่มพรรคการเมืองเก่า หรือคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.)


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์