พล.อ.ประยุทธ์ ลั่นทำดี - เมินประท้วง

พล.อ.ประยุทธ์ ลั่นทำดี - เมินประท้วง

เวลา 19.00 น. วันที่ 1 ธ.ค. ที่บน.6 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ให้สัมภาษณ์กรณี นายเอนก เหล่าธรรมทัศน์ พูดเรื่องการนิรโทษกรรม โดยนายกฯ ย้อนถามว่านิรโทษกรรมใคร แล้วใครเป็นผู้เสนอก็ไปว่ากันมา เรื่องนี้ตนไม่รู้ ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ วันนี้เอาประเทศชาติเดินหน้าไปก่อน เรื่องกฎหมายไปว่ากันมา คนทำผิดกฎหมายก็ว่ามา วันนี้มีหรือเปล่า กระบวนการยุติธรรมยังมีหรือเปล่า ศาล อัยการ ตำรวจ ศาลปกครอง ศาลรัฐธรรมนูญยังมีครบหรือไม่ก็ปล่อยให้เขาทำงานกัน ตนจะเดินหน้าประเทศ แต่ก็ยังมีการรบกันจะเป็นจะตายอยู่นี่ เรื่องปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาที่มีอยู่มันควรเกิดขึ้นหรือไม่ ต้องแก้กฎหมายให้ทันสมัยหรือไม่ ความจริงควรทำจากทุกรัฐบาลแล้วทำไมวันนี้ต้องเหลือมาให้ตนทำ

เมื่อถามว่าการเดินทางไปทั้งในและต่างประเทศมีคนต่อต้าน เป็นอุปสรรคการทำงานหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ไม่เป็นอุปสรรค จะเป็นได้อย่างไร เขาอยากประท้วงก็ประท้วงไป แต่อยากถามว่าตนทำเสียหรือทำดี ถ้าทำดีคนอยากให้ตนทำก็ช่วยดูแลหน่อย แต่ถ้าคิดว่าทำถูกแล้วก็ว่าตนไปเรื่อยๆ วันหน้าก็ลำบากกันเองก็แล้วกัน 

เมื่อถามว่ากรณีพล.ท.กัมปนาท ระบุนักศึกษาดาวดิน ที่ออกมาเคลื่อนไหวรับเงินจากนักการเมืองท้องถิ่น
 
พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า กำลังสอบอยู่รึเปล่า ตนไม่รู้ การพูดก็ต้องดูว่ามีหลักฐานอะไรหรือเปล่า ต้องไปว่ากันมา เมื่อถามว่าแสดงว่ามีการเคลื่อนไหวของกลุ่มการเมืองอยู่ พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า สื่อก็รู้จะมาถามตนทำไม กลุ่มการเมืองไหนไม่รู้เรื่องเลยหรือ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์