พร้อมพงศ์แนะมาร์คตบปากราเมศ

พร้อมพงศ์แนะมาร์คตบปากราเมศ

“พร้อมพงศ์” แนะ “มาร์ค” ตบปาก “ราเมศ” หยุดพูดพท.คิดยุบศาลปกครอง ท้าเปิดเผยหลักฐาน ยันพรรคไม่คิดยุบศาล


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เตรียมยื่นถอดถอนคณะรัฐมนตรี (ครม.) จากการที่ศาลปกครองวินิจฉัยว่าการบริหารจัดการน้ำ 3.5 แสนล้านบาทของรัฐบาลส่อทุจริตว่า การยื่นถอดถอนครม.ทั้งคณะสามารถดำเนินการได้ ตนเชื่อว่ารัฐบาลจะไม่กังวลใจในเรื่องดังกล่าว เพราะเป็นแค่เกมการเมือง วันนี้โครงการยังไม่ได้ดำเนินการรัฐบาลจะทุจริตได้อย่างไร

ส่วนกรณีที่นายราเมศ รัตนะเชวง รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์และคณะทำงานฝ่ายกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่าคำพิพากษาของศาลปกครองเป็นการสะท้อนว่า

รัฐบาลละเมิดต่อกฎหมาย ไม่เกรงกลัวต่อสิ่งใด นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ตนขอปฏิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง รัฐบาลไม่ได้ละเมิดกฎหมาย ที่สำคัญที่ผ่านมารัฐบาลปฏิบัติตามกฎหมายมาตลอดระยะเวลา 2 ปี นอกจากนี้ข้อกล่าวหาที่ระบุว่ารัฐบาลจะยุบศาลปกครอง

ตนขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง สมาชิกพรรคเพื่อไทยหรือรัฐบาลไม่มีใครมีความคิดยุบศาลปกครองอย่างที่นายราเมศกำลังเสี้ยมทำให้เกิดความขัดแย้ง ถือเป็นการเล่นการเมืองแบบสกปรก


“ผมขอแนะนำว่าให้นายอภิสิทธิ์เรียกนายราเมศมาตบปาก โดยเฉพาะนายชวน หลีกภัย ประธานสภาที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ต้องออกมาห้ามปราม และเป็นสิ่งที่ไม่สมควรอย่างยิ่งที่ตนเป็นตัวแทนพรรคมากล่าวหาโดยไม่มีหลักฐาน ผมไม่อยากให้พรรคประชาธิปัตย์นำเรื่องนี้มาเป็นเกมการเมือง ขอให้มองประโยชน์ของประเทศเป็นหลัก และผมขอท้า ถ้ามีหลักฐานขอให้นายราเมศนำออกมา ยืนยันไม่มีการยุบศาลปกครอง” นายพร้อมพงศ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์