พร้อมพงศ์ขอลงสมัครส.ส.ฝั่งธน

เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ได้เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเพื่อไทย เขตคลองสาน

ในซอยเจริญนคร 28 ของนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ซึ่งมีแกนนำ อาทิ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาค กทม. นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย นายชินวัตร หาบุญพาด ประธานชมรมวิทยุชุมชนคนรักแท็กซี่และคนรักเสื้อแดงร่วมงานอย่างคับคั่ง
   
นายยงยุทธ กล่าวว่า ในพื้นที่เขตคลองสาน เขตธนบุรี และเขตจอมทอง จะมีนาย  เอนก หุตังคบดี นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ และ  นายสุวัฒน์ ม่วงศิริ เป็นผู้สมัครของพรรคในการเลือกตั้งครั้งหน้า
   
ด้านนายพงศ์เทพ กล่าวว่า สิ่งที่ประชาชนได้เห็นในยุคนี้คือความขัดแย้ง อยุติธรรมและการดำเนินการสองมาตรฐาน เราทนได้กับกฎหมายที่ไม่เป็นธรรม แต่ทนไม่ได้กับผู้ใช้กฎหมายอยุติธรรม ที่ผ่านมาคนไทยเจอ 2 มาตรฐานแบบ 2 เด้ง เช่น การยุบพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน แต่กับคดีเงินบริจาค 258 ล้านบาท กกต.สอบ 8 เดือน ไม่เสร็จ นอกจากนี้ในกรณีการปิดสนามบินสุวรรณภูมิถึงวันนี้ไม่มีการดำเนินคดีกับผู้ก่อการดี หรือกรณีเขายายเที่ยง อยากขอเอาคำพูดนายแก้วสรร อติโพธิ ที่ว่า “มึงกับกูจะอยู่ อย่างนี้หรือ” มาใช้ “ดังนั้นขอฝากสามหนุ่มสามมุมซึ่งจะเป็นทีมที่แข็งที่สุดในการต่อสู้ในการเลือกตั้ง” นายพงศ์เทพ กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์