พร้อมพงศ์ โวตรวจสอบคลิปกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยันตัดต่อ

พร้อมพงศ์ โวตรวจสอบคลิปกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยันตัดต่อ

“พร้อมพงศ์” โวตรวจสอบคลิปกับผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยันตัดต่อ เผยกองปราบเร่งจับตัวคนปล่อย ขู่ เข้าข่ายผิด พรบ.คอมฯ และหมิ่นประมาท


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงคลิปลับที่อ้างว่าเป็นการสนทนาระหว่างพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีกับพล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รมช.กลาโหม ว่า ตนและทีมงานได้ตรวจสอบกับผู้เชี่ยวชาญแล้วพบว่าเป็นคลิปทำขึ้นมา มีการตัดต่อ ทำขึ้นเพื่อหวังผลทางการเมือง ขณะนี้กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีกำลังเร่งสืบสวนหาคนปล่อยคลิปดังกล่าว

ซึ่งอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และกฎหมายหมิ่นประมาท เรื่องนี้กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา

เพราะไม่ทันไรก็มีขบวนการรับลูกกันต่อเนื่อง “ผู้กองปูเค็ม” หรือ ร.อ.ทรงกลด ชื่นชูผล หน้ากากขาวตัวพ่อ เดินทางไปที่กระทรวงกลาโหมในวันที่ 8 ก.ค. 56 กดดัน พล.อ.ยุทธศักดิ์ทันที ตัวละครเริ่มถอดหน้ากากให้เห็นกันแล้ว


“ขอเรียกร้อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการพรรคเและสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อย่าโหนกระแสไปทุกเรื่อง ดิสเครดิตรัฐบาลทุกประเด็น ในอดีตก็เคยมีคลิปเกิดขึ้นหลายกรณี เช่น คลิปสั่งสลายการชุมนุมเมื่อปี 2553 ที่ปรากฏคนเสียงคล้ายนายอภิสิทธิ์ คลิปของตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ

กรณีนี้ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ พรรคประชาธิปัตย์อย่าเพิ่งรีบฉวยโอกาสตีกิน ถ้าพิสูจน์แล้วมันไม่จริง คนออกมากล่าวหาก็ต้องรับผิดชอบด้วย

อยากให้พี่น้องประชาชนได้เข้าใจว่าคลิปที่ออกมามีความมุ่งหมายทางการเมือง และคนที่ทำก็หวังล้มรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ทั้งที่คนทั้งประเทศอยากให้บรรยากาศบ้านเมือง ไปสู่ความปรองดอง ความสมานฉันท์ และให้รัฐบาลแก้ปัญหาของประชาชน เรื่องปากท้อง เรื่องเศรษฐกิจ รวมถึงการพัฒนาประเทศมากกว่า” นายพร้อมพงศ์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์