พร้อมพงศ์ นำ เกษม สมัครลต.ซ่อมเชียงใหม่ แล้ว

พร้อมพงศ์ นำ เกษม สมัครลต.ซ่อมเชียงใหม่ แล้ว


พรรคเพื่อไทย นำ "เกษม" สมัครลงชิงชัยเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 เชียงใหม่ แล้ว มั่นใจ ชนะแน่ แดงตามเชียร์ คึกคัก ไร้คู่แข่ง  กกต. ระบุ พร้อมทุกด้าน

วันแรกของการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 3 จ.เชียงใหม่ แทน น.ส.ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง เป็นไปอย่างคึกคัก โดยกลุ่มผู้สนับสนุน ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ที่ส่วนใหญ่เป็นคนเสื้อแดง และแกนนำของพรรค นำโดย นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ นายทัศนัย บูรณุปกรณ์ ส.ส.เขต 1 เชียงใหม่ ได้มาให้กำลังใจกับ นายเกษม นิมมลรัตน์  คนใกล้ชิด นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นตัวแทนพรรค ที่มาสมัครเป็นคนแรกและคนเดียวในช่วงเช้า ยังไม่มีผู้สมัครจากพรรคคู่แข่ง โดยเฉพาะ พรรคประชาธิปัตย์

ซึ่ง นายเกษม มั่นใจว่า จะได้รับการเลือกตั้ง เพราะเป็นพื้นที่ฐานเสียงสำคัญของพรรคเพื่อไทย แต่ก็ไม่ประมาทที่จะลงพื้นที่พบประชาชน ในช่วงเวลาที่เหลือก่อนการเลือกตั้ง 2 มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ นายชูชาติ ใจภักดี ผู้อำนวยการ กกต. เชียงใหม่ กล่าวว่า ได้มีการเตรียมความพร้อมทุกด้านแล้ว ส่วนการรับสมัครจะมีไปจนถึง วันที่ 11 พ.ค.นี้ โดยเขตเลือกตั้งที่ 3 มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ประมาณ 139,000 คน ตั้งเป้าผู้ออกมาใช้สิทธิ์ กว่าร้อยละ 70%


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์