พร้อมพงศ์ ชี้ อภิสิทธิ์-สุเทพ นั่งไม่ติดคดีแดง

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์


         โฆษกพรรคเพื่อไทย เผย "อภิสิทธิ์-สุเทพ" นั่งไม่ติด คดี 98 ศพ พร้อมหาวิธีลดความน่าเชื่อถือรัฐบาล อ้าง ถูกรังแก จี้ รับความจริง

          นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ สอบสวนเหตุการณ์สลายการชุมนุม ที่มีผู้เสียชีวิต 98 ศพ และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ว่า วันนี้ ฝ่ายค้าน โดยเฉพาะ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาพูดในลักษณะร้อนรน ไม่หลงเหลือภาวะผู้นำ พยายามตีปลาหน้าไซ ต่าง ๆนานา ดักคอให้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ ทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา ทั้งที่ความจริง นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ก็ปฏิบัติหน้าที่มาตั้งแต่สมัยรัฐบาลชุดที่แล้ว ซึ่งก็สงสัยว่า เหตุใดรัฐบาล พรรคประชาธิปัตย์ จึงไม่มีการเร่งสอบ

           สวนในเรื่องนี้ หรือ พยายามกดทับอะไรไว้อยู่ พอมารัฐบาลชุดนี้ที่จะเดินหน้าสอบสวน ค้นหาความจริง กลับออกมาตีโพยตีพาย คล้ายคนเสียจริต วันนี้ นายอภิสิทธิ์และนายสุเทพ พยายามเบี่ยงเบนประเด็น ลดความน่าเชื่อถือของรัฐบาล โดยให้สังคมและประชาชน มองว่า ถูกรังแก โดยการใช้ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เป็นเครื่องมือ ก็อยากเรียกร้องให้ พรรคประชาธิปัตย์ และทุกฝ่าย ทุกคน ที่เกี่ยวข้อง ยอมรับความจริงที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผลการสอบสวนที่จะออกมาดีกว่า


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์