พราหมณ์เสื้อแดงเผยเตรียมแก้เคล็ดไล่สิ่งอัปมงคล 25 กย.นี้

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่าวานนี้ (7 ก.ย.) เมื่อเวลา 12.00 น.

นายศักดิ์ระพี พรหมชาติ พราหมณ์ของกลุ่มนปช.ได้เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล พร้อมกับกลุ่ม ส.ส.อีสานพรรคเพื่อไทยกว่า 10 คน ที่เดินทางมารอร่วมหารือ และรับประทานอาหารกลางวันกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ที่โรงแรมสยามซิตี้


นายศักดิ์ระพี เปิดเผยว่าในวันที่ 25 ก.ย. ยามพลบค่ำจะจัดทำพิธีล้างอาถรรพ์มนต์ดำที่ประตู 2 ทำเนียบรัฐบาล

ซึ่งเคยเป็นบริเวณที่คนเสื้อแดงเคยทำพิธีกรรมเทเลือด หรือบัดพลีเลือดในการชุมนุมใหญ่ขับไล่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ระหว่างเดือนเม.ย.-พ.ค.2553 เนื่องจากพิธีกรรมบัดพลีเลือดเป็นพิธีกรรมที่สาปด้วยเลือดและเป็นศาสตร์ในด้านมืด ซึ่งอาจจะไม่เป็นผลดีกับรัฐบาลพรรคเพื่อไทยและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

" ดังนั้นจะต้องล้างด้วยน้ำมนต์ 9 วัด และต้องทำในเวลากลางคืน โดยขณะนี้ผู้ใหญ่ในรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยเห็นด้วย "นายศักดิ์ระพี กล่าวว่า

พราหมณ์นปช.กล่าวต่อว่า นปช. ได้ทำพิธีนี้เอาไว้ แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน.ส.ยิ่งลักษณ์ ดังนั้นก็ต้องมาทำพิธีแก้เพื่อล้างอาถรรพ์

ไม่เช่นนั้นจะไม่เป็นมงคลสำหรับรัฐบาลนี้และน.ส.ยิ่งลักษณ์ โดยจะต้องล้างด้วยน้ำมนต์ 9 วัด ขณะนี้ได้น้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จาก 9 วัดมาเรียบร้อยแล้ว เช่น จากวัดพระธาตุเชงชุม วัดป่าธรรมพิพิธ วัดหิรัญญิการวาส เป็นต้น โดยได้ฤกษ์ที่จะมาทำพิธีในวันที่ 25 ก.ย. ซึ่งเป็นวันแรม 13 ค่ำ เพราะเป็นวันโลกาวินาศเพื่อแก้จะได้ข่มกัน ซึ่งต้องขออนุญาตทางราชการและผู้ใหญ่ในรัฐบาล เพื่อมาทำพิธีล้างอาถรรพ์ดังกล่าว

นายศักดิ์ระพี กล่าวต่อว่า ขณะนี้ได้หารือกับผู้ใหญ่ในรัฐบาลและสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี

ให้ดำเนินการย้ายศาลพระภูมิจากจุดเดิม ที่อยู่ข้างตึกไทยคู่ฟ้า ริมรั้วถนนพิษณุโลก เพื่อมาไว้ประตูด้านหน้าหรือประตู 1 ทางเข้าใกล้ที่เทเลือด เนื่องจากเห็นว่าบริเวณศาลพระภูมิในปัจจุบันไม่เป็นมงคล เพราะมีบ่อ ท่อน้ำเสีย รวมทั้งเพื่อให้มีการปรับทิศทางให้เข้ากับหลักฮวงจุ้ยที่ถูกต้องของทำเนียบรัฐบาล ทั้งนี้เชื่อว่าหากย้ายมาได้จะยิ่งสร้างความเป็นสิริมงคลแก่รัฐบาลเป็นอย่างยิ่ง

นายศักดิ์ระพี กล่าวต่ออีกว่า ตนมองว่าศาลพระภูมิที่ตั้งอยู่นี้ต้องผูกดวงเข้ากับดวงผู้นำในแต่ละยุค

ซึ่งการย้ายศาลพระภูมิครั้งนี้ต้องนำวันเดือนปีเกิดของน.ส.ยิ่งลักษณ์มาผูกดวงด้วย การทำแบบนี้จะส่งผลให้รัฐบาลมีความมั่นคง และพิธีกรรมนี้ต้องมีการขอขมาในการรื้อถอน ส่วนด้านการปรับฮวงจุ้ยอื่นๆ เช่น การจัดใหม่นั้น เห็นว่าไม่จำเป็น เพราะทำแค่แฟชั่นเท่านั้น

" ขณะนี้ดวงน.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นดวงที่ดีที่สุดแล้ว ส่วนการเสริมควรมีการปรับย้ายศาลให้เข้ากับดวงนายกฯ เพื่อให้สมกับเป็นผู้นำหมายเลขหนึ่งแห่งแผ่นดินสยาม สำหรับดวงของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชายนายกฯ นั้นในปี 2554 ยังเข้าประเทศไม่ได้ แต่จะกลับเข้าประเทศได้ ในปี 2555 คือ หลังสงกรานต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์