พระให้พร”ปู”ฝากความคิดถึง‘แม้ว’


สาวโรงงานกรี๊ด'ยิ่งลักษณ์'ชูนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาทต่อวัน แถมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ย้อนหลังให้ ด้านพระฝากความคิดถึง'แม้ว'บอกเชื่อมั่นจงรักภักดี


เมื่อเวลา 08.00 น.วันนี้ (22 มิ.ย.) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรค ได้เดินทางไปหาเสียงที่ตลาดประชาอุทิศ 61 เพื่อช่วยนางนพสรัญ วรรณศิริกุล ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 26 หาเสียง โดยได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในย่านนั้น มารอให้การต้อนรับ และมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจจำนวนมาก ซึ่งภายในตลาดได้ขึ้นป้ายว่า “นารีขี่ม้าขาวมาช่วยแก้วิกฤติประเทศแล้ว ว่าที่นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรก”

จากนั้นได้เดินทางต่อไปพบปะผู้ใช้แรงงานที่ บริษัทไฮเทค แอพพาเรล จำกัด (การ์เม้นท์)  ซึ่งบรรดาสาวโรงงานต่างส่งเสียงเชียร์กันดังสนั่น พร้อมทั้งตะโกนร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ รวมทั้งระบุว่า โรงงานแห่งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เคยมาหาเสียงสมัยพรรคไทยรักไทย และทำให้พรรคไทยรักไทยได้เป็นรัฐบาล ครั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางมาก็จะต้องได้เป็นรัฐบาลเช่นกัน ซึ่งน.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ปราศรัยชูนโยบายขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาทต่อวัน  พร้อมทั้งลดภาษีให้กับผู้ประกอบการจาก 30 % เหลือ 20% เพื่อไม่ให้เป็นการสร้างภาระให้กับผู้ประกอบการ และทำให้เศรษฐกิจเดินหน้าไปได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางไปยังตลาดจอมทอง เพื่อช่วยนายสุวัฒน์ ม่วงศิริ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 25 หาเสียง ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากมามอบดอกไม้ให้กำลังใจ ส่งผลให้การจราจรติดขัดอย่างหนัก รถบางคันถึงกับบีบแตรไล่ จนน.ส.ยิ่งลักษณ์ต้องขึ้นรถปราศรัยขอโทษผู้ใช้เส้นทางการจราจร และใช้เวลาในจุดดังกล่าวเพียงไม่ถึง 5 นาที ก่อนที่จะเดินทางไปยังวัดราชโอรสาราม ราชวรวิหาร เขตจอมทอง ซึ่งเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 3 โดยได้กราบสักการะพระพุทธอนันตคุณอดุลญาณบพิตร พระประทานในพระอุโบสถ จากนั้นเข้ากราบนมัสการพระราชธรรมเวที ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดราชโอรสารามฯ ซึ่งพระราชธรรมเวทีได้ฝากความระลึกถึง พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมบอกว่าเชื่อมั่นว่าจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และศาสนา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์