พระเกจิล้านนา-นัดสพรั่งแก้กรรมพ.ย.

พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร เตรียมตัวเข้าพิธีแก้กรรม

 
เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 7 กย.ที่วัดพระบาทปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ พระครูปลัดกฤต ฐิตวิริโย หรือพระอาจารย์โต เปิดเผยว่าหลังจากทำพิธีแก้กรรม โดยเป็นวิธีตายแล้วเกิดใหม่ โดยมีเหล่านักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่ รวมทั้งประชาชนทั่วไปมาทำพิธีจำนวนมาก และยังมีทหารคนสนิทของ พล.อ.สพรั่ง กัลยาณมิตร ผู้ช่วยผบ.ทบ. ได้ประสานติดต่อมาว่า พล.อ.สพรั่งจะมาทำพิธีแก้กรรมด้วยนั้น ได้นัดให้มาทำพิธีในเดือนพ.ย. นอกจากนี้ยังมีพล.อ.ธรรมรักษ์ อิศรางกูร ณ อยุธยา อดีตรมว.กลาโหม ท่านก็ได้ติดต่อมาเพื่อขอทำพิธีแก้กรรม โดยได้นัดทำพิธีในวันที่ 19 ก.ย.นี้ ตอนนี้ก็ได้มีข้าราชการระดับสูง ทั้งอดีตและปัจจุบันหลายคน รวมทั้งข้าราชการตำรวจทหารได้ติดต่อเข้ามาทำพิธีแก้กรรมหลายราย

พระครูปลัดกฤต เปิดเผยว่าสำหรับพล.อ.สพรั่งนั้นจะมาทำพิธีแก้กรรมพลิกหนุนดวงชะตาด้วยวิชาจตุรธาตุ


ซึ่งคนสนิทของ พล.อ.สพรั่งได้แจ้งว่าหากทางวัดพร้อมก็ให้แจ้งไป "อาตมาอาจจะเชิญพล.อ.สพรั่ง มาแก้กรรมอีกวันสองวันนี้ หรือไม่ก็เดือนพ.ย. สำหรับพิธีแก้กรรมพลิกหนุนดวงชะตาฯ คือให้ผู้มาทำพิธีนอนลงจากนั้นอาตมาและพระสงฆ์จะนำผ้าขาวมาคลุมไว้และสวดวิชาจตุรธาตุ จากนั้นอาตมาจะดึงผ้าขาวออกทันที ก็เป็นอันเสร็จพิธี ถือว่าเป็นการตายแล้วฟื้นใหม่เริ่มชีวิตใหม่ที่ดีกว่าสิ่งเลวร้ายหรือกรรมที่ติดตัวก็จะพ้นไปและเริ่มต้นใหม่ หากกรรมเก่ายังไม่พ้นต้องชดใช้ต่อไปอีกก็จะทำเรื่อยๆ จนกรรมที่ติดตัวเปลี่ยนไป ก็ต้องขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นๆ ด้วยว่าจะสำเร็จหรือไม่ บางรายมาหาอาตมาชนิดอาการร่อแร่แล้ว อันนั้นก็ช่วยไม่ได้ แต่ก็ทำพิธีให้แล้วแต่บุญบารมี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับพระครูปลัดกฤต ฐิตวิริโย นั้นเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งล้านนา

เป็นเจ้าอาวาสวัดพระบาทปางแฟน ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ผู้เป็นเจ้าตำรับสาลิกาเหินฟ้าวิชาแก้กรรมพลิกหนุนดวงชะตาด้วยวิชาจตุรธาตุ ได้ชื่อว่าเป็นผู้สืบทอดสรรพวิชาและคาถาอาคม พระเวทมนตราต่างๆ จากอดีตพระเกจิชื่อดังทั่วทุกภาคของประเทศไทย รวมถึงต่างประเทศ เช่น พม่า ลาว และเขมร วิชาที่โดดเด่นที่สุดคือ วิชาสาลิกาเหินฟ้า สุดยอดเมตตามหานิยมอันลือลั่นที่พระอาจารย์โตนำมาสงเคราะห์ญาติโยม พร้อมด้วยวิชาแก้กรรมพลิกดวงเสริมบารมี จนมีเหล่าเชื้อพระวงศ์ ,ข้าราชการทหาร ตำรวจ ฝ่ายพลเรือน รวมทั้งเหล่าดาราศิลปินต่างให้ความศรัทธาเคารพนับถือและเดินทางมาให้อาจารย์โตทำพิธีให้อย่างไม่ขาดสาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์