พระสุเทพ เมินข้อความในอินสตราแกรมของ ทักษิณ

พระสุเทพ เมินข้อความในอินสตราแกรมของ ทักษิณ


           เมื่อวันที่ 15 เม.ย. พระสุเทพ ปภากโร หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตเลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วย พระอุทัย ยอดมณี อดีตเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย ได้เดินทางมาที่วัดเกาะยายฉิม เขตเทศบาลตำบลร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เพื่อร่วมพิธีทอดผ้าป่า มอบวัตถุมงคลพระหลวงพ่อโตปางป่าเลไลย์ โดยมี นายประมวล พงศ์ถาวราเดช อดีต ส.ส.ประจวบคีรีขันธ์เขต 3 พรรคประชาธิปัตย์ ( ปชป.) ผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์กรปกครองท้องถิ่น ( อปท.) รวมทั้งประชาชนร่วมงานจำนวนมาก ท่ามการรักษาความปลอดภัยของ เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ตำรวจตระเวนชายแดน ( ตชด.) ทั้งในและเครื่องแบบ

หลังจากเสร็จสินพิธีสงฆ์ พระสุเทพ ได้ลงลายมือชื่อในหนังสือ”สู่ฟันฟ้าวันใหม่”ที่จำหน่ายให้กับประชาชนเล่มละ 400 บาท และยังได้มอบหนังสือให้พระครูประวิตรวุฒิคุณ เจ้าอาวาสวัดเกาะยายฉิม 100 เล่ม เพื่อนำไปจำหน่ายสมทบทุนกองผ้าป่า จากนั้นใช้เวลาถ่ายภาพหมู่กับประชาชนที่มาร่วมงานนานกว่า 20 นาที ก่อนจะเดินทางกลับวัดสวนโมกข์

ทั้งนี้ พระสุเทพ กล่าวว่า ขณะนี้มีประชาชนทั่วประเทศให้ความสนใจ เดินทางไปบวชที่วัดสวนโมกข์เป็นจำนวมาก ตอนนี้มีพระเกือบ 500 รูปแล้ว ตั้งเป้าหมายไว้เดือนละ 60 รูป ผู้บวชไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพียงแต่ผู้ที่สนใจบวชต้องมาด้วยหัวใจ ไม่ต้องเอารองเท้าผ้าใบมาด้วย บวชเพื่อศึกษาธรรมะอย่างน้อย 1 เดือน

ผู้สื่อข่าวถามว่ากรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีโพสต์อินสตาแกรมระบุว่า เราหยุดแล้ว และท่านหยุดหรือยัง

พระสุเทพ กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว อาตมาเป็นพระ ปฏิบัติธรรม ไม่ยุ่งกับทักษิณ และเรื่องของใคร ไม่เกี่ยวกับพระเมื่อถามการร่างรัฐธรรมญฉบับใหม่จะเข้าสู่การพิจาณณาของสภาการปฏิรุปแห่งชาติ(สปช.) พระสุเทพตอบว่า มองโลกในแง่ดีทุกอย่างจะต้องดีขึ้น บ้านเมืองต้องดีขึ้น ส่วนการทำประชามติ ก็เป็นเรื่องผู้เกี่ยวข้องที่จะต้องไปปรึกษากันเอง เมื่อถามถึงกรณีที่มีการวางระเบิดคาร์บอม ที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี พระสุเทพ กล่าวว่า เป็นเรื่องตำรวจ และทหารจะต้องไปสืบสวนใครทำกรรมอะไรไว้ก็ต้องรับกรรมนั้นหนีไม่พ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ปกติ ทุกคนก็ทราบกันดี..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์