พรรคเพื่อไทยเปิดชื่อเพรียวพันธ์-ตท10สมาชิกพรุ่งนี้

พรรคเพื่อไทยเปิดชื่อเพรียวพันธ์-ตท10สมาชิกพรุ่งนี้


           "พร้อมพงศ์" เปิดรายชื่อ "พล.ต.อ.เพรียวพันธ์" เตรียมทหารรุ่น 10 สมาชิกพรรคเพื่อไทย พรุ่งนี้ ขณะยังอุบตำแหน่ง 

           นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยรายชื่อผู้ที่จะมาสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในวันพรุ่งนี้ โดยมี พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งคาดว่า จะเดินทางมาสมัครที่ พรรคเพื่อไทย ด้วยตนเอง และจะเปิดเผยรายชื่อผู้สมัคร จากรุ่นเตรียมทหารที่ 10 ทั้งหมด 23 รายชื่อ อาทิ พล.ร.อ.รุ่งรัตน์ บุณยรัตพันธุ์ อดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม พล.อ.อภิชาติ ทิมสุวรรณ อดีตผู้อำนวยการศูนย์การอุตสาหกรรมป้องกันประเทศและพลังงานทหาร พล.อ.สหชาติ พิพิธกุล อดีตเจ้ากรมการแพทย์ทหารบกพล.ต.ท.ธนากร ศิริอัฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล และ พล.อ.อ.ธงชัย ธารนพ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษทหารอากาศ

           ทั้งนี้ นายพร้อมพงศ์ เปิดเผยว่า การสมัครสมาชิกพรรคเพื่อไทย ของ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ จะเป็นสมาชิกพรรคก่อน ส่วนตำแหน่ง เป็นเรื่องของอนาคต โดยบอกว่า พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ เป็นบุคคลที่มีความสามารถ การที่ได้ พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ มาเป็นสมาชิกพรรค จะเป็นแรงเสริมให้พรรคเพื่อไทย แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

          'อุดมเดช' ปัดตอบตระกูลชินวัตรนั่งหัวหน้าพรรคพท. 

          นายอุดมเดช รัตนเสถียร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดนนทบุรี พรรคเพื่อไทย และประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ขณะนี้ ทางวุฒิสภายังไม่ได้ประสานงาน เพื่อขออภิปรายโครงการรับจำนำข้าว เข้ามาที่รัฐบาลแต่อย่างใด และจากการพูดคุยกับ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ถึงเรื่องดังกล่าว ก็ไม่มีความกังวล เนื่องจาก ทางรัฐบาลทำถูกต้องแล้ว หากมีการนัดแนะวัน เวลา ที่ชัดเจน นายบุญทรง ในฐานะผู้รับผิดชอบ จะเป็นผู้ชี้แจงด้วยตนเอง ส่วน นายกรัฐมนตรี คาดว่าอาจจะเข้าร่วมประชุมด้วย
"คนที่มีหน้าที่เรื่องนี้ คือ ท่านบุญทรง ท่านนายกฯ ก็อาจจะเข้าไป แต่คนที่จะตอบชัดๆ เลย คือ ท่านบุญทรง" นายอุดมเดช กล่าว

           นอกจากนี้ นายอุดมเดช ยังกล่าวถึง การสรรหาหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน และไม่ขอแสดงความคิดเห็นว่า ตระกูลชินวัตร จะเข้ามาดำรงตำแหน่งหรือไม่ พร้อมไม่ทราบว่าใครเป็นตัวเต็งในขณะนี้ อีกทั้ง ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ตนเองก็ไม่ขอเสนอใครลงชิงตำแหน่งด้วย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์