พรรคชาติไทยพัฒนาพอใจการทำงานของรัฐบาล

กรุงเทพฯ ม.ค.- โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ให้คะแนนรัฐมนตรีของพรรคทุกคนสอบผ่าน พร้อมเตรียมแถลงผลงานของพรรคให้ประชาชนรับทราบ ย้ำพรรคไม่มีการเสนอ ปรับครม. ระบุ “พล.ต.สนั่น” เปลี่ยนใจ นั่งรองนายกรัฐมนตรีต่อ

นายวัชระ กรรณิการ์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า พรรคพอใจการทำงานของรัฐบาลในปีที่ผ่านมา

การทำงานของรัฐบาลด้านเศรษฐกิจเริ่มเข้าตามากขึ้น แต่อยากให้นายกรัฐมนตรีลดความดุดันในการตอบโต้ทางการเมืองลง สร้างบรรยากาศสมานฉันท์ ยืนยันว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังมีความเหนียวแน่น


ส่วนการที่นายกรัฐมนตรีระบุหลังจากปีใหม่จะมีการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนากล่าวว่า คงเป็นการปรับเฉพาะในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น

เพราะในส่วนของพรรคค่อนข้างพอใจการทำงานของรัฐมนตรีทุกคน ที่ถือว่าสอบผ่าน มีผลงานชัดเจน โดยเฉพาะกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และหลังปีใหม่พรรคจะแถลงผลงาน เพื่อชี้แจงให้กับประชาชนได้รับทราบอีกครั้ง


ส่วนที่ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะลาออกเพื่อให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานนั้น

นายวัชระ กล่าวว่า ล่าสุดได้สอบถามกับพล.ต.สนั่น ยืนยันและยินดีที่จะกลับมาทำงานในตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีเหมือนเดิม และจะเป็นขุนพลนำทัพในการเลือกตั้งครั้งหน้า อย่างไรก็ตามหากไม่มีการขยับตำแหน่งรัฐมนตรีในโควต้าของพรรค ก็จะไม่มีการปรับครม. ทั้งนี้การที่พล.ต.สนั่น ออกมาพูดเช่นนั้นเพื่อต้องการให้นักการเมืองรุ่นใหม่ ไฟแรงเข้ามาทำงาน ถือว่าเป็นเรื่องดี แต่ต้องดูเวลาที่เหมาะสมด้วย.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์