พรรค ชูวิทย์ ไม่ธรรมดา หิ้วปาร์ตี้ลิสต์มาอีก 3

พรรครักประเทศไทยของนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ เป็นหัวหน้าพรรค ประสบความสำเร็จอย่างมากเพราะนอกจากนายชูวิทย์จะได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส. แล้ว ยังสามารถพาลูกพรรคอีก 3 ชีวิต เข้าสภาไปด้วย ประกอบด้วย 
 

นายชัยวัฒน์ ไกรฤกษ์ ว่าที่ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 2 พรรครักประเทศไทย ( ร.ป.ท.) เกิดเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 2504 ปัจจุบันอายุ 49 ปี ชาวนครศรีธรรมราช
 
ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรครักประเทศไทย  ซึ่งก่อนที่จะร่วมงานการเมืองกับนายชูวิทย์  นายชัยวัฒน์ ประกอบอาชีพนักกฎหมาย ภายหลังจบการศึกษาระดับปริญญาตรี นิติศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยารามคำแหง และปริญญาโท ศิลปศาสตร์มหาบัณฑิต (พัฒนาสังคม ) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โดยก่อนที่จะเข้าสู่วิถีการเมืองในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งนี้ นายชัยวัฒน์ ผ่านประสบการณ์งานเอกชนเป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมาย
 

นอกจากนี้นายชัยวัฒน์ได้เริ่มเข้าสู่กิจกรรมการเมือง เมื่อเข้ามาเป็นฝ่ายวิชาการ พรรคความหวังใหม่ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการและกฎหมาย พรรคกิจสังคม รวมทั้งเป็นกรรมการประสานงานพรรคร่วมฝ่ายค้านในสัดส่วนพรรคกิจสังคม กระทั่งเป็นโฆษกพรรคและเลขาธิการพรรครักษ์ถิ่นไทย และได้มาทำหน้าที่เลขาธิการพรรคต้นตระกูลไทยโดยเคยเป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งช่วยงานหาเสียงเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครให้นายชูวิทย์ด้วย ซึ่งก่อนที่จะมารับตำแหน่งเลขาธิการพรรครักประเทศไทย นายชัยวัฒน์ ก็ยังเป็นเลขาธิการพรรคสู้เพื่อไทย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์