พปช.ย้อนปชป.ให้สอบสมเกียรติบ้าง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และผู้ดำเนินรายงการ "ความจริงวันนี้" ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม กรณีนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องให้นายกรัฐมนตรี และอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ถอดรายการ "ความจริงวันนี้"ออกจากผังรายการของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เนื่องจากโจมตีฝ่ายอื่นอยู่ข้างเดียวว่า รายการความจริงวันนี้เป็นการเช่าช่วงเวลาของบริษัทเอกชน และจัดโดยเปิดเผย เนื้อหาที่พูดในรายการก็มีการนำหลักฐานมาประกอบ มีผู้รับผิดชอบชัดเจน หากพรรคประชาธิปัตย์เห็นว่าข้อมูลบิดเบือนก็สามารถดำเนินการทางกฎหมายได้ทันที

ส่วนที่กล่าวหาว่า การจัดรายการดังกล่าวเป็นการใช้สื่อและงบประมาณของรัฐ เพื่อรับใช้พรรคพลังประชาชนแต่ฝ่ายเดียวนั้น นายณัฐวุฒิกล่าวว่า รายการดังกล่าวดำเนินการโดยบริษัทเอกชนที่เช่าช่วงเวลาจากสถานีเอ็นบีที มีการจ่ายผลประโยชน์ชัดเจน จึงไม่ใช่รายการของรัฐบาล หรือรายการของกรมประชาสัมพันธ์ที่รัฐควักเงินจ่ายให้แต่อย่างใด

"อยากเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ไปตรวจสอบ นายสมเกียรติ พงษ์ไพบูลย์ ส.ส.ของพรรคที่ไปออกรายการเอเอสทีวีด้วย เนื่องจากใช้เงินภาษีของราษฎรไปออกทีวีโจมตีรัฐบาลแต่ฝ่ายเดียว" นายณัฐวุฒิกล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์