พบรถต้องสงสัยคาร์บอมบ์จอดซอยรามอินทรา

พบรถต้องสงสัยว่าจะเป็นคาร์บอมจอดอยู่อพารท์เมนท์ ภายในซอยรามอินทรา 34 แยก 17 ผกก.สน.โคกคราม กำลังไปตรวจสอบ

ประชาชนโดนยิงเสียชีวิตแล้ว1ราย


 เมื่อเวลา ประมาณ15.00 น.  วันที่  14 พฤษภาคม     มูลนิธิร่วมกตัญูญูรายงานว่ามีผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์สลาย กลุ่มนปช.  ที่บริเวณหน้าบ่อนไก่  มีผู้ถูกยิงมาส่งที่รพ.กล้วยน้ำไท1 ซึ่งขณะนี้เสียชีวิตแล้ว1คน ทราบชื่อ  นายอินแตง  เทศวงษ์ อายุ 33 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านขวา


มือดีอ้างเป็นนักข่าววางยาการ์ดนปช.


 เมื่อเวลา  13.00น.  นายแพย์บุญชัย  พิพัฒน์วนิชกุล  รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลิดสิน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.13น.ของคืนวันที่ 14 ที่ผ่านมาว่ามีผู้ป่วยเข้ารับการรักษาจากอาการวางยาจำนวน 21 คน เป็นชาย 19  หญิง1 คน เด็กชายอายุสิบสี่ 1 คน โดยทั้งหมดมีอาการซึม  เวียนหัว  อาเจียน ซึ่งผู้ป่วยกล่าวว่าตนเป็นการ์ดของกลุ่มนปช.   ยกเว้นเด็กอายุ 14 คนเดียวเท่านั้นในจำนวนนี้กลับบ้านไปแล้ว 3 ราย  ซึ่งหลายรายมีญาติมาเยี่ยมแต่ก็ไม่สร้างความวุ้นวายในรพ.  โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกำลังตรวจสอบชนิดยาของคนไข้ที่รับประทานเข้าไปเบื้องต้นทราบว่าเป็นยากดประสาทชิดหนึ่งแต่ยังไม่ทราบชนิดของตัวยาที่แน่ชัด    โดยทางทีมรักษาเบื้องต้นโดยการล้างท้อง และให้ยาดูดพิษกับคนไข้ ซึ่งตอนนี้คนใครทั้งหมดมีอาการดีขึ้นแล้วคาดว่าน่าจะกลับบ้านได้เย็นนี้


 กลุ่มการด์นปช.เปิดเผยว่าเวลาประมาณ 00.00น.กว่า มีรถ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน จำได้เพียงสีบรอนซ์ทอง  ติดสติกเกอร์ด้านข้างรถช่อง 3  และมีผู้หญิงสวมปลอกแขนผู้สื่อข่าวแจกกาแฟให้กลุ่มนปช. ซึ่งพอเห็นเป็นรถนักข่าวจึงไม่เอะใจอะไร  หลังจากนั้นก็ได้พวกการด์นปช.ดื่ม จนทำให้เกิดอาการดังกล่าว


 นายพุทธิพงษ์    อายุ 42 ปี  เป็นหัวหน้าการด์นปช.ประจำอยู่แยกศาลาสิน   กล่าวว่าเวลาประมาณเที่ยงคืนมีรถ มาจอดอยู่ที่บริเวณดังกล่าวจากนั้นมีผู้หญิงเดินถือกาแฟ ใส่ในถุงเซ่เว่น ก็เรียกให้มารับดื่ม ตอนแรกตนเองยังไม่เห็นป้ายรถสติกเกอร์ช่อง3 จากนั้นได้เดินทางไปตรวจสอบที่รถพอเห็นว่ามีสติกเกอร์รถ ช่อง 3 มีผู้หญิงสวมปลอกแขน ก็เลยรับไปกิน เนื่องจากเห็นเป็นผู้สื่อข่าวจึงไม่ได้เอะใจอะไรก็เลยแจกจ่ายให้ลูกน้องดื่ม  หลังจากดื่มเข้าไปไม่ถึง 5 นาที ก็รู้สึกวิ่งเวียนเหมือนเมายา มึนงง จากนั้นก็หมดสติมารู้สึกตัวอีกทีช่วงเช้าว่าอยู่ที่รพ.เลิดสินแล้วโดยตอนนี้ก็มีอาการเวียนหัวเล็กน้อยเพียงเท่านั้น


 นายประเสริฐ  อายุ 44 ปี การด์นปช.ที่แยกสารสินกล่าวว่า   เวลาประมาณเที่ยงคืนก็ได้มีเพื่อนการด์ด้วยกันเอากาแฟมาให้บอกว่านักข่าวช่อง3มาแจก พอดื่มเข้าไปไม่นานก็รู้สึกขาชา เดินเหมือนคนเมา มึนศรีษะ ก็เลยไปถามเพื่อนที่กินด้วยกันว่ารู้สึกเหมือนกันหรือไม่  เพื่อนบอกว่ามีอาการเหมือนกันก่อนที่จะหมดสติไป รู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่รพ.แล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์