“พนิช”เผยพร้อมจัดปราศรัยใหญ่

ช่วงโค้งสุดท้าย เน้นยุทธศาสตร์การหาเสียงโดยการเข้าถึง และแนะนำตัวกับประชาชน


วันนี้ (6 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการหาเสียงของ นายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 6 พรรคประชาธิปัตย์ ว่า ตั้งแต่ช่วงเช้า นายพนิช พร้อมด้วย นายสมัย เจริญช่าง ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 6 ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อม พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลงพื้นที่พบปะประชาชนเขตบึงกุ่ม โดย นายพนิช กล่าวว่า ได้ลงพื้นที่มา 12 วันแล้ว ยังไม่พบสิ่งใดที่ผิดปกติเกี่ยวกับการเลือกตั้ง โดยเฉพาะเหตุรุนแรง แต่ในภาพรวมพบว่า ประชาชนให้การตอบรับเป็นอย่างดี และตื่นตัวสำหรับการเลือกตั้งครั้งนี้มาก สังเกตได้จากที่ประชาชนสนใจรับฟังนโยบายของพรรค และรัฐบาล ที่ตนนำเสนอเวลาหาเสียง ซึ่งยุทธศาสตร์การหาเสียงยังคงเน้นการเข้าถึง และแนะนำตัวกับประชาชน โดยจะลงพื้นที่ในช่วงเช้าที่ประชาชนไปทำงาน และช่วงเย็นที่เดินทางกลับบ้าน ส่วนเวลากลางวันตนจะพบกับผู้นำชุมชนเป็นกลุ่มเล็ก ๆ เพื่อรับฟังปัญหา และข้อเสนอแนะ ซึ่งที่ผ่านมาพบว่า ในพื้นที่ส่วนใหญ่มีปัญหาเรื่องปากท้อง และโครงสร้างพื้นฐานทางด้านสาธารณูปโภค ซึ่งเรื่องนี้ตนจะนำมาพิจารณาเป็นนโยบายนำเสนอพรรคต่อไป
               
นายพนิช กล่าวต่อว่า ในเรื่องของการปราศรัยใหญ่คาดว่า

 จะมีขึ้นในช่วงสัปดาห์สุดท้ายก่อนวันเลือกตั้ง โดยจะมีผู้บริหารระดับสูงของพรรคมาช่วยปราศรัย ชี้แจงเรื่องการทำงานของรัฐบาล และนโยบายของพรรค และวันที่ 9 ก.ค.นี้ ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) จัดโครงการเลือกตั้งเชิงสมานฉันท์ ตนจะไปร่วมด้วยอย่างแน่นอน รวมทั้งเวทีกลางที่ กกต.จะจัดให้มีการปราศรัยหาเสียง

เพราะเห็นว่าเป็นโครงการที่ดี เป็นเวทีที่เป็นกลางจริง ๆ ตนพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ให้ประชาชนได้รับทราบถึงความตั้งใจที่อาสาเข้ามาทำงาน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์