พนิชลั่นไม่ประมาทคู่แข่ง


"พนิช" ปะหน้าคู่แข่งตัวแทน "ก่อแก้ว" ลั่นไม่ประมาท แม้ผลโพลจะนำ


วันนี้ (20 ก.ค.) ที่วัดคลองครุ ถนนนวมินทร์ 74 เขตคันนายาว ในงานคล้ายวันเกิด 74 ปี ของพระมหาสวัสดิ์ โกวิโธ เจ้าอาวาส เปิดโอกาสให้ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม.เขต 6 และตัวแทนขึ้นแนะนำตัว โดยนายพนิช วิกิตเศรษฐ์ ผู้สมัครหมายเลข 1 ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้ขึ้นแนะนำตัว พร้อมระบุว่า ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้การเลือกตั้ง ก็พร้อมร่วมพัฒนาพื้นที่และประเทศต่อไป 

ด้านนายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผอ.การเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 พรรคเพื่อไทย ขึ้นแนะนำประวัตินายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.กทม. เขต 6  พรรคเพื่อไทย ทั้งนี้นายพนิช ได้พูดคุยกับนายวิชาญ และทีมหาเสียงของพรรคเพื่อไทย อย่างเป็นกันเอง โดยนายพนิช ทักทายว่า เสื้อแจ๊คเก็ตของทีมพรรคเพื่อไทยสวยดี นายวิชาญจึงตอบกลับไปว่า ถ้าสวยเอาหรือไม่จะใส่ให้ ทำให้นายพนิช ต้องรีบบอกว่าไม่ต้อง ไม่เป็นไร

จากนั้นนายพนิช กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้งวันที่ 25 ก.ค.นี้  จะเน้นลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มากที่สุด และวันที่ 23 ก.ค.นี้ พรรคประชาธิปัตย์จะจัดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 3 ที่มัสยิด เขตคลองสามวา โดยจะมีผู้ใหญ่ของพรรคจำนวนมากมาร่วมรณรงค์หาเสียง ซึ่งจะเน้นผลักดันนโยบายต่าง ๆ ของรัฐบาล ส่วนที่ผลสำรวจความเห็นประชาชนพบว่า ตนมีคะแนนนำคู่แข่งนั้น คงไม่ต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการหาเสียง เนื่องจากผลการสำรวจความคิดเห็นเป็นแค่ทิศทางหนึ่งเท่านั้น ตนไม่ประมาทและจะต้องรณรงค์ให้ประชาชนอีกเกือบร้อยละ 95 ออกไปใช้สิทธิ์ให้มากที่สุด รวมทั้งต้องพยายามทำให้ประชาชนทราบว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ใช่ให้ใครคนใดคนหนึ่ง แต่ต้องการให้ประเทศก้าวไปข้างหน้า.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์