พนิชปชป.เบอร์1-ก่อแก้วเบอร์4

 

คมชัดลึก :แห่เชียร์"พนิช-ก่อแก้ว"สมัครรับเลือกตั้งส.ส.กทม.เขต 6 คึก ผู้สมัครพรรคปชป.และพรรคเพื่อไทย เดินทางถึงเช้าตรู่ ก่อนจับหมายเลข ผู้สมัครปชป.เฮง"พนิช"เบอร์1-"ก่อแก้ว"เบอร์ 4


สำหรับผู้สมัครได้ทยอยเดินทางมาถึงแล้ว 3 ราย โดยนายนพดล ชัยฤทธิ์เดช จากพรรคชาติสามัคคี เดินทางถึงเป็นคนแรก ตั้งแต่เวลา 06.00 น. นายพนิช วิกิตเศรษฐ พรรคปชป. มาถึงเวลา 06.45 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ได้นำ นายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยมาสมัครในเวลา 07.00 น.


โดยนายก่อแก้วแต่งกายในชุดเสื้อยืดสีขาวข้อความว่าเสรีภาพ เสมอภาค ประชาธิปไตย

โดยมีลายเซ็นต์แกนนำเสื้อแดงในเรือนจำ ครบทุกคน และสวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เมื่อนายก่อแก้วมาถึงจนท.ได้พาตัวไปอยู่ในห้องรับรองและไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในห้อง มีเพียงทีมงานและสส.จากเพื่อไทยเท่านั้น ที่เข้าไปได้เพื่อนำเอกสารไปให้เซ็นต์


สำหรับขั้นตอนการรับสมัครเลือกตั้งหลังจากนี้หากมีผู้สมัครมาถึงก่อนเวลา 08.30 น.จะถือว่ามาพร้อมกัน ต้องจับสลากหมายเลขประจำตัวที่จะใช้ในการหาเสียง
ต่อมาเวลา 08.30 น. มีการเริ่มจับสลากเป็น 2 ครั้ง โดยครั้งแรกจะให้ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง เป็นผู้จับลำดับผู้สมัคร ที่จะขึ้นมาจับสลากหมายเลขประจำตัวอีกครั้งหนึ่ง โดยนายก่อแก้ว ได้ลำดับในการจับสลากเป็นลำดับสุดท้าย


เมื่อเวลา 08.42 เสร็จสิ้นกระบวนการจับหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร โดยนายพนิช วิกิตเศรษฐ จากพรรคประชาธิปัตย์ ได้หมายเลข 1 นายนพดล ชัยฤทธิ์เดช จากพรรคชาติสามัคคี ได้หมายเลข 2 นายอนุสรณ์ สมอ่อน จากพรรคความหวังใหม่ หมายเลข 3 นายก่อแก้ว พิกุลทอง จากพรรคเพื่อไทย ได้หมาย 4 และนายชูชาติ พิมกา จากพรรคแทนคุณแผ่นดิน ได้หมายเลข  5


สำหรับบรรยากาศในห้องรับสมัครมีกองเชียร์ของผู้สมัคร จากพรรคประชาธิปัตย์และพรรคเพื่อไทย เข้าไปให้กำลังใจด้วย

และทุกครั้ง ทีมีการประกาศรายชื่อผู้สมัครที่ตนเองเชียร์ ก็จะมีการปรมมือโห่ร้องโดยฝั่งกองเชียร์ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้แสดงความดีใจที่นายพนิช จับได้หมายเลข 1 ขณะที่กองเชียร์ของพรรคเพื่อไทย  ก็บอกว่า หมายเลขไหนไม่สำคัญเพราะอย่างไรก็ได้รับเลือกตั้งอยู่แล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์