พธม.บุกหอบังคับการบิน ตรวจเส้นทางการบิน สมชาย

พธม.บุกหอบังคับการบิน ตรวจเส้นทางการบิน "สมชาย"

เวลาประมาณ 12.00 น. เรือตรีแซมดิน เลิศบุศย์ ผู้ประสานงานกองทัพธรรม ได้นำกลุ่มชุมนุมพันธมิตรฯประมาณ 30 คน เข้าไปยังหอบังคับการบินและเจรจากับเจ้าหน้าที่เพื่อขอเข้าไปตรวจสอบภายในหอบังคับการบิน เพื่อให้มั่นใจว่าไม่มีเที่ยวบินใดขึ้นหรือลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ และเข้าไปตรวจสอบเส้นทางการบินของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายกฯ โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้เข้าไป 5 คน จากนั้นเรือตรีแซมดินได้ขอเจรจาให้การ์ดพันธมิตรฯเข้าไปร่วมดูแลรักษาความปลอดภัยภายในหอบังคับการบิน เพราะเกรงว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้หอควบคุมเป็นสถานที่วางแผนปฏิบัติการกับผุ้ชุมนุม แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต

สำหรับในส่วนนักท่องเที่ยวที่ตกค้าง หลังจากไม่มีความชัดเจนว่าสนามบินจะเปิดทำการได้ในเวลาใด บางส่วนจึงได้เข้ามาขอเปลี่ยนตั๋ว และนั่งรถแท๊กซี่ของสนามบินกลับไปพักที่โรงแรม ขณะที่นักท่องเที่ยวบางส่วนที่ยังนั่งปักหลักรอที่จะเดินทางกลับประเทศของตัวเองก็เริ่มคลายเครียดด้วยการซื้อเสื้อเหลือง ผ้าพันคอ มือตบ สัญลักษณ์การประท้วงไว้เป็นที่ระลึก

ที่มา เวบ  reakingnews

อยากทราบว่า คนธรรมดามีสิทธิ์อะไรเข้าไปในส่วน พื้นที่ต้องห้ามครับ เฉพาะ เจ้าหน้าที่ไม่ใช่เหรอ กฎระเบียบมีบอกชัดเจนเสมอ...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์