พธม.ตามติดด่านายกฯขณะช่วยประภัสร์หาเสียง

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (28 ก.ย.) ว่า ภายหลังบันทึกเทปการร้องเพลงเนื่องใน “วันธรรมศาสตร์ 75 ปี” 10 ธ.ค. 2551 ณ หอประชุมศรีบูรพา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ นายก รัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชาชน (พปช.)
ได้เดินทางไปที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนเพื่อช่วยนายประภัสร์ จงสงวน ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ในนามพรรคพลังประชาชนหาเสียง
  

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่นายสมชายกำลังช่วยนายประภัสร์หาเสียงอยู่ในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนได้มีกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย (พธม.) ทั้งชายและหญิงจำนวนหนึ่ง

ตะโกนต่อว่านายสมชายพร้อมกับเขย่ามือตบไปด้วย โดยนายสมชายมีสีหน้าเรียบเฉย แต่สร้างความไม่พอใจให้กับทีมงานหาเสียงของนายประภัสร์จนเกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อย
ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า หลังจากนั้น นายสมชาย นายประภัสร์และคณะได้เข้าไปรับประทานอาหารที่ร้าน อาหารแห่งหนึ่งในห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที อย่างไรก็ตาม ระหว่างนี้ กลุ่มพันธมิตรฯ ได้ติดตามตะโกนต่อว่านายสมชายตลอดเวลาท่ามกลางความสนใจของประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในห้างสรรพสินค้า

ทั้งนี้ เมื่อรับประทานเสร็จนายสมชาย นายประภัสร์และคณะได้เดินออกจากร้านอาหารไปตามเส้นทางไปขึ้นรถไฟฟ้าที่สถานีสยาม เพื่อหาเสียงต่อ


โดยตลอดทางมีกลุ่มพันธมิตรฯ จำนวนหนึ่งติดตามตะโกนต่อว่านายสมชายตลอดเวลาจนนายสมชายขึ้นรถไฟฟ้าได้และช่วยนายประภัสร์หาเสียงต่อไป
ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน นายสมชาย กล่าวถึงกรณีถูกกลุ่มพันธมิตรฯ ตะโกนขับไล่ระหว่างช่วย นายประภัสร์หาเสียงว่า ต้องอดทนและจะสู้ต่อ โดยไม่รู้สึกหวั่นไหว เพราะเข้าใจว่า เข้ามาในภาวะแบบนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์