พท.เอาผิดคนขโมยอีเมล์สร้างข่าวซื้อสื่อ


โฆษกพรรคเพื่อไทย อ้าง มีกลุ่มคนจ้องทำลายภาพลักษณ์ ลักลอบใช้อีเมล์ "วิม รุ่งวัฒนะจินดา" สร้างข่าวเท็จซื้อสื่อ เร่งตรวจสอบจ่อดำเนินคดี

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึง กรณีที่มีการอ้างอิงถึงอีเมล์ลับของ นายวิม รุ่งวัฒนะจินดา รองโฆษกพรรคเพื่อไทย โดยมีข้อความว่า มีการจ่ายเงินให้กับสื่อมวลชน เพื่อให้ลงข่าว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย

โดยจากการสอบถามไปยัง นายวิม ยืนยันว่า มีกลุ่มบุคคลที่จ้องทำลาย โดยการเข้าไปแฮกข้อมูลส่วนตัว และดำเนินการส่งข้อความไปยังสื่อต่างๆ เพื่อต้องการทำลายภาพลักษณ์ของพรรค และให้ประชาชนเกิดความเข้าใจผิดว่าเป็นการซื้อสื่อ โดยยืนยันว่า พรรคไม่มีความจำเป็นต้องซื้อสื่อ เพราะพรรคเป็นพรรคใหญ่ สื่อต่างสนใจทำข่าวอยู่แล้ว รวมทั้งไม่มีทางที่พรรคเพื่อไทยจะส่งอีเมล์ไปยังผู้จัดการออนไลน์ที่เป็นสื่อฝ่ายตรงข้ามด้วย

โดยพรรคเพื่อไทย จะเดินหน้าติดตามหาผู้กระทำการดังกล่าวมาดำเนินคดี รวมทั้งจะตรวจสอบด้วยว่า เป็นกลุ่มเดียวกับที่เผยแพร่ซีดี และแจกใบปลิวโจมตี พรรคเพื่อไทยหรือไม่ พร้อมกันนี้ ยังขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อ เนื่องจากการกระทำดังกล่าว หวังผลทำลายคะแนนของพรรคเพื่อไทย
 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์