พท.สั่งยื่นประกันตัวก่อแก้วอีกรอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย น.ส.สุนีย์ เหลืองวิจิตร เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ผอ.เลือกตั้งซ่อมเขต 6 กทม.

นายพร้อมพงษ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายไพโรจน์  อิสระเสรีพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 6 พรรคเพื่อไทย และทีม ส.ส.ภาคอีสานจำนวนหนึ่ง ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสดหนองจอก เพื่อช่วยนายก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 กทม. หมายเลข 4 พรรคเพื่อไทย


นายพร้อมพงษ์ กล่าวว่า กระแสตอบรับจากประชาชนต่อตัวนายก่อแก้วและพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ตลาดหนองจอกถือว่าดี โดยมีบางส่วนที่สอบถามแกนนำพรรคและทีมหาเสียงว่าเพราะอะไรพรรคเพื่อไทย จึงไม่นำนายก่อแก้วมาหาเสียงด้วยตัวเอง เนื่องจากชาวบ้านต้องการสัมผัสกับตัวผู้สมัคร เพื่อจะได้คุ้นเคยและตัดสินใจสนับสนุน เพราะการเลือกตั้งก็เหมือนกับการที่ชาวบ้านไปเลือกซื้อของ ซึ่งก็ต้องเห็นสินค้า ก่อนตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อ ซึ่งเราก็ชี้แจงกับชาวบ้านถึงข้อจำกัดต่างๆ และแกนนำพรรคจะมอบหมายให้ทีมทนายความยื่นการประกันตัวนายก่อแก้วอีกครั้ง ในช่วง 3-4 วันก่อนที่จะถึงวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง 25 ก.ค. เพื่อให้นายก่อแก้ว ได้พบปะกับประชาชนในพื้นที่ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ แกนนำพรรคเพื่อไทยยังกำหนดที่จะตั้งเวทีปราศรัยที่ตลาดหนองจอกอีกครั้งในวันที่ 7 ก.ค.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์